วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : ไนจ์เมเก้น -vs- เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น ( 9 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ไนจ์เมเก้น ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไนจ์เมเก้น -vs- เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไนจ์เมเก้น : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Goffertstadion (Nijmegen)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไนจ์เมเก้น 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้จะวางขุมกำลังชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามในเกมนี้ นำทีมมาโดยเยลเลิร์ต ฟาน แลนด์ชู้ต และทอม โอเวอร์ทูม และโจนาธาน โอกิต้า และ สเวน บราเก้น ลงล่าสกอร์ในเกมนี้
วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านผลงานในซีซั่นที่ผ่านมาจบอันดับที่ 14 ของตาราง สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า เอร์นี่ บรันดท์ส ที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามในเกมนี้ นำทีมมาโดยคาริม เอสซิคัล และบรันโก้ ฟาน เดน โบเมน และโจอี้ สลีเกอร์ส และเซโล่โลเปซ และอัลวินดาเนี่ยลส์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้
ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านไนจ์เมเก้น เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น เช่นกัน และเจ้าบ้านไนจ์เมเก้นความได้เปรียบของพวกเขาคือได้เล่นในถิ่นของตัวเอง แต่อย่างไรก็ตาม เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น ก็ไม่ใช่ทีมที่จะต่อกรด้วยง่ายๆ ราคาเปิดออกมาให้ไนจ์เมเก้น ต่อ 0.5/1 เมื่อดูแล้วขอแนะนำให้อยู่ รอง ทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะเป็นเกมแรกของซีซั่นที่เครื่องยังไม่ร้อน แถมวัดจากสถิติการเจอกันนั้นเป้นทางฝั่งของ ไอนด์โฮเฟ่น ที่ดีกว่า 6นัดหลังสุดที่พบกัน ชนะไปถึง 4เกม เลยทีเดียว ดังนั้นเกมนี้อยู่ฝั่งรองโอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : ไนจ์เมเก้น ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ