วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : โวเลนดัม -vs- โรด้า เจซี ( 16 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โวเลนดัม ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โวเลนดัม -vs- โรด้า เจซี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โวเลนดัม : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โรด้า เจซี : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : คราส สตาดิโอน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โวเลนดัม ในสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก มิตเชล มิเคลลิส นายทวารซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิม คาดว่ากุนซือ วิม ยองค์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี มาร์ติย์น คาร์ส และซาคาเรีย เอล อัซซูซี่ กับ เดอร์รี่ เมอร์กิ้น ผนึกกำลังเป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : โรด้า เจซี ด้านสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก จะไม่สามารถใช้งาน ดาร์ริล เวิร์คเกอร์ กองหลังตัวเก่งที่โดนแดงตรงจากแมตช์ดังกล่าว เช่นเดียวกับ มิตเชลล์ คูเล่น แบ็คซ้ายดาวรุ่ง ที่เดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ คาดว่ากุนซือ ฌอง เด ยอง เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี ฌอร์ดี้ โครซ์ และมาร์ต เรมันส์ กับ บา-เมาก้า ซิมาคาล่า รวมพลังเป็นสามประสานแดนหน้าลงล่าสกอร์ตามระเบียบ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโวเลนดัม เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโรด้า เจซี เช่นกัน และได้สวนทางกับทีมเยือน โรด้า เจซี ซึ่งฟอร์มยังไม่เข้าที่เข้าทาง หลังกำชัยเพียงหนึ่งครั้งจาก 4 นัดท้ายทุกเวที เสมอ1แพ้2 และโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 5 เม็ด เรียกว่าไม่มีแมตช์ไหนเลยที่รักษาได้ ฉะนั้นไม่แคล้วโดนเจ้าบ้านไล่ต้อนจนมุมแน่นอน เมื่อดูจากทางโวเลนดัม ต่อ 0.5 ยังไงก็ต้องเชียร์เจ้าบ้านสถานเดียวครับ

เรตราคาเปิดที่ : โวเลนดัม ต่อ 0.5
ฟันธง : โวเลนดัม ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ