วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น -vs- ดอร์เดรชท์ ( 16 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น -vs- ดอร์เดรชท์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดอร์เดรชท์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ยาน ลูเวอร์ส สตาดิโอน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น ในสำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไร้เงาเพียงคาส ฟาเบอร์ มิดฟิลด์หนุ่ม ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าเล่นงานอยู่เดิม ส่วนพวกแกนหลักรายอื่นๆ ยังอยู่กันครบ คาดว่าเกมรุกต้องฝากความหวังสูงสุดไว้ที่ยอร์ต ฟาน เดอร์ ซานเด้ ยืนเป้าล่าสกอร์ โดยมีบรังโก้ ฟาน เดน บูเม้น เป็นจอมทัพคอยเดินเครื่องอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดอร์เดรชท์ ด้านสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่มีชื่อ ดาเนี่ยล บรีไดย์ค แนวรับ และกิโน่ เครอต์ซเบิร์ก กองหลังดาวรุ่งและ เอียน สมอยเลอร์ส ตัวรับ สามแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงช่วยเพื่อนได้แน่นอน คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความเฉียบของ มาร์เกวส และเยเรมี่ ไซย์นต์เย่ และเซกิ เออร์คิลิงก์ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมดอร์เดรชท์ เช่นกัน และสถิติการพบกันสองหนหลังสุดในลีกก็เป็นฝ่ายเอาชนะไปแบบชิลๆ 3-0 และ 8-1 สวนทางกับทีมเยือน ดอร์เดร็ชต์ ที่ไร้ชัยยาว 3แมตช์ท้ายทุกเวที เสมอ2แพ้1 และโดนถลุงแนวรับยับยู่ยี่รวม 5ตุง ขนาดเกมประเดิมสนามยังแพ้คารังให้กับเอ็นเอซี เบรด้า 0-2 ฉะนั้นเมื่อดูจากราคากับภาพรวมต่างๆ ขอเลือกเชียร์ทีมเจ้าบ้านเอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น ที่ดูดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ