วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เดน บอสช์ -vs- เทลสตาร์ ( 16 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เดน บอสช์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดน บอสช์ -vs- เทลสตาร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดน บอสช์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เทลสตาร์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน เด เฟลิร์ต

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดน บอสช์ ในสำหรับความพร้อมล่าสุดจะขาด 3 นักเตะอย่าง ยอร์ดี้ ฟาน เดอ วินเด้น และปาโก้ ฟาน มูร์เซล และอุสซามะ บูยากลาเฟ้น ที่เดี้ยงค้างสต็อคอยู่ ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีอะไรต้องกังวลพร้อมใช้งาน แดนนี่ เวอร์บีค กับอับดุลซาหมัด อับดุลลาฮี สองปีกตัวเก่งที่นัดล่าสุดต่างสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยได้พร้อมสอดแทรกขึ้นมาพังประตูเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เทลสตาร์ 5นัดหลังสุด ด้านสำหรับทริปเยือนคราวนี้ก็คือไม่มีปัญหาด้านตัวผู้เล่นให้กวนใจนั่นเองพร้อมใช้บริการสองหัวหอกป้ายแดงอย่างเรด้า คาห์ชัช กับริเชลอร์ สเปร็งเจอร์ ยืนควงแขนในแดนบนต่ออีกเกม ในขณะที่แฟร้งค์ คอร์เปอร์โฮค กองกลางกัปตันทีมเตรียมบัญชาเกมเหมือนเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเดน บอสช์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเทลสตาร์ เช่นกัน และผมมองว่าเกมนี้แหละครับคือเกมปลดล็อคคว้าชัยล่ะครับ ในขณะที่ เทลสตาร์ ทีมเยือนแม้ว่าจะเสริมนักเตะเข้ามาเยอะแต่กลายเป็นแข้งเหล่านั้นยังไม่สามารถงัดฟอร์มออกมาได้เลยหรือพูดง่ายๆก็คือเสียเปรียบคู่แข่งล่ะครับ ฉะนั้นกับราคาที่เปิดมาให้เดน บอสช์ ต่อ 0.5/1 ดังนั้นกระโดดเลือกเชียร์ทีมเจ้าบ้านเดน บอสช์ ไปเถอะครับ

เรตราคาเปิดที่ : เดน บอสช์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เดน บอสช์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ