วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เฮลมอนด์ สปอร์ต -vs- อัลเมเร่ ซิตี้ ( 23 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : อัลเมเร่ ซิตี้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮลมอนด์ สปอร์ต -vs- อัลเมเร่ ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮลมอนด์ สปอร์ต : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลเมเร่ ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : SolarUnie Stadion (Helmond)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฮลมอนด์ สปอร์ต 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในตัวที่ลงสนามไม่ได้ประกอบไปด้วย ยอร์ดี้ ฟาน ดีเลน และดาน บัวร์ลาก และแซม เฮนดริคส์ และ ชาเวียร์ มูส เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ เควิน ฟาน คิปเปอร์สลุยส์ จะเป็นกองหน้าตัวเป้าโดยมีไนเจล โรเบอร์ต้า กับโรแบง เมาลุน เป็นหน่วยสนับสนุน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัลเมเร่ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ริคาร์โด้ คิป และอิเลียส อัลฮาฟต์ และทิม เรเซวูร์ และเยอร์เก้ โฮฟราด และโจดริค ปูเป้ และโจชัว สมิตส์ เพราะบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ ยูริ โลเอน จะเป็นกำลังสำคัญในแดนกลาง ถัดมาที่แนวรุกจะมีเจมส์ เอฟมอร์ฟิดิส กับ สติน ไมเยอร์ เป็นตัวล่าสกอร์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเฮลมอนด์ สปอร์ต เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอัลเมเร่ ซิตี้ เช่นกัน และอัลเมเร่ ซิตี้ ได้เปรียบมากในวันนี้เพราะนัดแรกบุกไปเสมอ 2-2 ที่บ้าน เฮลมอนด์ สปอร์ต มีประตูอเวย์โกล์ตุนอยู่ 2 ลูก วันนี้ถ้าเกิด เสมอ 1-1 หรือ 0-0 ดังนั้นวันนี้ เฮลมอนด์ สปอร์ต จำเป็นต้องมาเปิดแลกใส่เพื่อทวงประตู ดูแล้วมีโอกาสโดนสวนกลับไป เพราะ อัลเมเร่ ซิตี้ ในเกมนอกบ้านก็จัดแจ่มใช้ได้เลย แถมสถิติการเจอกันส่วนใหญ่ก็หนักไปทางอัลเมเร่ ซิตี้ ที่ชนะตลอด

สกอร์ที่คาด : อัลเมเร่ ซิตี้ ชนะ 2-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ