วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : โวเลนดัม -vs- คัมบูร์ ( 27 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โวเลนดัม ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โวเลนดัม -vs- คัมบูร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โวเลนดัม : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คัมบูร์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Kras Stadion (Volendam)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โวเลนดัม 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในวันนี้ต้องมีเรื่องปวดหัวให้กับอาการบาดเจ็บหลายคนเช่นเทยร์ค เอเวอรส์ และมิเชล ไมเคิล และพอล ค็อก ส่วนผู้เล่นในเกมนี้คาดว่าจะเป็น นิค รันเดอร์แคมป์ และโจอี้ วีร์แมน ส่วนแดนหน้าจะเป็นหลุยส์ เปโดร จับคู่กับ ติเย่ เตน เดน ลงล่าประตูในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : คัมบูร์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านตัวที่ลงสนามไม่ได้จะมียอร์ดี้ ฟาน ดีเลน และดาน บัวร์ลาก และแซม เฮนดริคส์ และชาเวียร์ มูส เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพเควิน ฟาน คิปเปอร์สลุยส์ จะเป็นกองหน้าตัวเป้าโดยมีไนเจล โรเบอร์ต้า กับโรแบง เมาลุน เป็นหน่วยสนับสนุนเช่นเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโวเลนดัม เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคัมบูร์ เช่นกัน และเจ้าถิ่นโวเลนดัม ฟอร์มพักหลังเริ่มดีขึ้นไม่ค่อยแพ้ให้ใครง่ายๆเรียกว่าบอลจอมเสมอได้เลยไม่แพ้ใครในบ้านมา 4เกมติดแล้วแต่ก็เสมอมา 3เกมติดเช่นกันส่วนทีมเยือน คัมบูร์ ฟอร์มไม่เอาอะไรเลยตั้งแต่เปิดซีซั่นมา 7เกมหลังชนะแค่เกมเดียวที่เหลือแพ้รวด จากสถิติที่เจอกันมานั้นแม้จะเป็น คัมบูร์ ที่ทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด จากราคาเปิดมาให้โวเลนดัม ต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากยิ่งเทียบฟอร์มกันแล้วตอนนี้เชียร์เจ้าถิ่นน่าจะเข้าท่ามากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : โวเลนดัม ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โวเลนดัม ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ