วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : อัลเมเร่ ซิตี้ -vs- เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น ( 25 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อัลเมเร่ ซิตี้ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัลเมเร่ ซิตี้ -vs- เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลเมเร่ ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ยานม่าร์ สตาดิโอน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัลเมเร่ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในด้านสภาพทีมขาดตัวเจ็บ 5 คน แต่ดีว่าไม่มีคีย์แมนผสมด้วยเลย สำหรับคิวต้อนรับ ไอนด์โฮเฟ่นคาดว่าแดนกลางเจ้าถิ่นวาง โตริโน่ ฮันเตกับ ยูริ โลเยนซึ่งช่วยกันห้อนให้เพื่อนยิง 5 แอสซิสต์ ส่วนตัวจบสกอร์ใช้ มีส คานดอร์ปและ นิค เฟเนม่าที่ยิงคนละ 2 เม็ดในลีก

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนี้ทีมเยือนเหลือแข้งเดี้ยงค้างลิสต์ 5 ราย แต่ดีว่าไม่มีคีย์แมนรวมอยู่ด้วยเลย สำหรับทีเด็ดของทีมเยือนคือการสอดจากแถวสองของ ซามี่ บูราร์ รวมถึงตัวรุกหลักในโซนบนทั้ง มาร์เชโล่ โลเปสศูนย์หน้าโปรตุเกสที่ยิง 3 จ่าย 4 ผนึกกำลังล่าตาข่ายกับ โจอี้ สลีเกอร์สที่ยิงสมทบอีก 4 ประตู

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอัลเมเร่ ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น เช่นกัน และ ผลงานของ อัลเมียร์ ซิตี้ตกลงอย่างน่าใจหาย เพราะ 3 เกมหลังไม่ชนะใครเลย แต่พอแยกเฉพาะฟอร์มนัดเหย้าออกมาจะเห็นว่าทีมของเทรนเนอร์ โรเบิร์ต โมเลน่าร์เฉียบขาดเสมอที่ ยานม่าร์ สตาดิโอน จากผลลัพธ์ชนะ 4 เสมอ 1 แนวรุกมีสกอร์ในถิ่นทุกแมตช์ งานนี้สบโอกาสแก้มือ เมื่อแขกรับเชิญเป็น ไอนด์โฮเฟ่น สายแจกแต้มเกมเยือน โดย 4 ทริปล่าสุดกลับบ้านตัวปลิวจากการแพ้รวดและเสียเละเทะ ต้องจัดต่อ อัลเมียร์แบบหนักหน่วง

เรตราคาเปิดที่ : อัลเมเร่ ซิตี้ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อัลเมเร่ ซิตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ