วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เฮลมอนด์ สปอร์ต -vs- เอสซี เทลสตาร์ ( 25 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอสซี เทลสตาร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮลมอนด์ สปอร์ต -vs- เอสซี เทลสตาร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮลมอนด์ สปอร์ต : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสซี เทลสตาร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : โซล่าร์อูนี่ สตาดิโอน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฮลมอนด์ สปอร์ต 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพทีมตกหล่นตัวเดี้ยงอีก 2 ราย ซึ่งมี เฟอร์รี่ เด เร็กต์ กองหลังตัวหลักและแข้งสำรอง โยโรน แฟร์เคนนิสสำหรับแดนกลางอาศัยการขึ้นเกมของ บรัม สวาเน่น มิดฟิลด์วัยรุ่นกับ ดีน คูลฮอฟ ขยับไปโซนล่าแต้มมี ดีเอโก้ สเน็ปฟานเกอร์สเป็นตัวยืน แต่อีกตำแหน่งว่างต้องแย่งกันระหว่าง มัตเซอร์สหรือ ออร์ฮาน เซปาร์ที่ยิงไปคนละเม็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสซี เทลสตาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านแกนหลักอยู่ครบสมบูรณ์ โดยไม่มีรายงานตัวหลักบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลย เบื้องต้นน่าจะเป็นทีมชุดสยบ อัลเมียร์ 1-0 บุกรับมือ เฮลมอนด์ สปอร์ต สำหรับแดนกลางมี บีเรนสไตน์ที่ป้อนให้เพื่อนยิง 3 แอสซิสต์ คอยสนับสนุนเกมรุกให้คู่หน้าอันตราย เรด้า คาร์ชุชกับ กลีนอร์ เพล็ตหัวหอกเก๋า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเฮลมอนด์ สปอร์ต เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอสซี เทลสตาร์ เช่นกัน แต่ว่ากันที่ผลงานปัจจุบัน ทีมของกุนซือ อันดรีส ยองเกอร์ทำได้แค่เสมอกับแพ้อย่างละหนใน 2 ทริปล่าสุด โดยสัญญาณอันตรายคือช่วงดังกล่าวแผงหลังเสียยับ 6 ประตู สลับไปฝั่งเจ้าบ้าน เฮลมอนด์ สปอร์ต มีทีเด็ดพอตัวกับการเฝ้ารัง ตั้งแต่เปิดเทอมมาหวดเกมเหย้า 5 ครั้งหลุดแพ้ทีเดียวเห็นภาพรวมที่เหนียวแน่นไม่เบา ตีความว่าใครก็บุกกินพวกเขายากในสภาพนี้

เรตราคาเปิดที่ : เอสซี เทลสตาร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เฮลมอนด์ สปอร์ต ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ