วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : โวเลนดัม -vs- อัลค์มาร์(เยาวชน) ( 25 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โวเลนดัม ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โวเลนดัม -vs- อัลค์มาร์(เยาวชน)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โวเลนดัม : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลค์มาร์(เยาวชน) : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : คราส สตาดิโอน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โวเลนดัม 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไร้เงา โยอี้ ร็อกเกวีน นายทวารดาวรุ่งที่ไม่สามารถใช้งานได้ ส่วนพวก บอย เดอุลกับ มิตเชล มิชาเอลิส เป็นสองแข้งเดี้ยงยาวหน้าเดิม ขณะที่ขุมกำลังตัวเก่งอย่าง ยารี่ ฟล๊าค , มาร์ติย์น คาร์ส และ เยลเล่ ดูอิน ฟิตเต็มสูบเตรียมลงช่วยทีมร้อยเปอร์เซ็นต์

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัลค์มาร์(เยาวชน) 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ยังคงไม่มีชื่อ อันตอน ฟาเซ่ โยอี้ ยาค็อบส์ และ วินเซ็นต์ เรเกลิ่งสามแข้งเดี้ยงยาวหน้าเดิม ส่วนทางด้าน เรนส์ ฟาน เดอร์ วาชต์มิดฟิลด์กำลังเสริมต้องรอเช็คฟิตว่าจะกลับมาทันช่วยเพื่อนหรือไม่ คาดว่าการปิดสกอร์จะเป็นงานของ เดส คุนส์ต ยืนเป้าล่าสกอร์ตามสูตร

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโวเลนดัม เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอัลค์มาร์(เยาวชน) เช่นกัน และมองว่าทีมเยือน ยอง อัล์คม่าร์ ที่แม้ไม่ค่อยจะแกร่งมากนัก ก็มีลุ้นแชร์แต้มกลับออกไปสูง และผลงาน 4 เกมที่ผ่านมาก็พ่ายเพียงคราเดียวเท่านั้นแถมผลิตสกอร์เป็นหน้าเป็นตาได้ถึง 6 ลูกอีกด้วย นอกจากนี้สถิติการพบกันสองครั้งหลังสุดก็จบเจ๊าไม่เร้าหรืออีกเมื่อภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง เชียร์อัลค์มาร์(เยาวชน)

เรตราคาเปิดที่ : โวเลนดัม ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อัลค์มาร์(เยาวชน) เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ