วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เฮลมอนด์ สปอร์ต -vs- เดอ กราฟสคัป ( 8 พ.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เดอ กราฟสคัป ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮลมอนด์ สปอร์ต -vs- เดอ กราฟสคัป

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮลมอนด์ สปอร์ต : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดอ กราฟสคัป : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : SolarUnie Stadion (Helmond)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฮลมอนด์ สปอร์ต 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในขุมกำลังได้เต็มเหนี่ยว เพราะแข้งเดี้ยงหลงเหลือ 2 คน เจอโรน แฟร์เคนนิส กองหลังและมิดฟิลด์ เคย์ ฟาน เดอร์ ฟอร์ส เป็นแข้งอะไหล่ทั้งหมด สำหรับแดนกลางอาจถึงคิวของ บรัม สวาเน่น มิดฟิลด์สำรองที่ระยะหลังผลงานเริ่มเข้าฝักและสอดขึ้นมายิงประตูได้ด้วย ขยับไปโซนโจมตีมี ดีเอโก้ สเน็ปฟานเดอร์ส เป็นตัวยืน ส่วนอีกตำแหน่งมีแนวโน้มเป็น ดีน คูลฮอฟที่ยิงสมทบอีก 2 เม็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดอ กราฟสคัป 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านความพร้อมของทีมเยือนกลับมาสมบูรณ์ เพราะได้ 2 คีย์แมน เทด ฟาน เดอ ปาเฟิร์ตกองหลังและ ราล์ฟ ซูเอนต์เยนส์ ศูนย์หน้าตัวเก๋าพ้นโทษแบน ทำให้ 3 ประสานเกมบุกของทีมรองจ่าฝูงกลับมาสมบูรณ์ โดยมี ซูเอนต์เยนส์ , ฟาน มีเก้ม และ โม ฮัมดาอุย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเฮลมอนด์ สปอร์ต เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเดอ กราฟสคัป เช่นกัน และ เดอ กราฟคัพข่มขวัญบรรดาคู่แข่งด้วยผลงานไร้พ่ายนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่ แต่ถ้าเป็นเกมเยือนและต้องแบกราคาต่อแพง ๆ ต้องระวัง เพราะทีมของเทรนเนอร์ ไมค์ สโนดูจะโดดเด่นเรื่องความเหนียวแน่นแพ้ยาก ทว่าบุกชนะคู่แข่งนับครั้งได้ โดยผลงาน 6 ทริปที่ผ่านมาไม่แพ้ใครแต่ชนะ 2 เสมอถึง 4 เกม แอบคิดว่ามวยรองอย่าง เฮลมอนด์ สปอร์ตน่าจะพอมีลุ้น เนื่องจากอัตราหวังผลเกมเกมเหย้าเริ่มขยับ 4 ครั้งท้ายที่ โซล่าร์ อูนี่ สตาดิโอน บู๊แบบกล้าได้ กล้าเสียด้วยผลงานชนะ 2 แพ้ 2 ราคาเปิดมา หนึ่งลูกขอกัดฟันรองเจ้าถิ่น

เรตราคาเปิดที่ : เดอ กราฟสคัป ต่อ 1
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ