วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เทลสตาร์ -vs- โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ( 17 พ.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เทลสตาร์ -vs- โก อเฮด อีเกิ้ลส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เทลสตาร์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โก อเฮด อีเกิ้ลส์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Rabobank IJmond Stadion (Velsen-Zuid)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เทลสตาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในทีมวันนี้จะเล่นแผน 4-2-3-1 โดยมีหัวหอกอย่าง เฮนริเก้ อัลเมดา ลงยิงที่กดไปแล้ว 3 ตุงจาก 10 เกม ร่วมด้วยแนวรุกสามประสาน คามิโล่, ดัลเเบร์โต้ และ อาร์ตูร์ โกเมส สร้างสรรค์เกมให้ แต่กับที่เจ็บไปก็มีพอตัวเลยกับหน้าเดิมๆ

วิเคราะห์ทีมเยือน : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านพวกเค้าจะเล่น 4-3-3 เป็นแผนเก่งไม่ปรับเยอะ โดยแนวรุกนั้นจัดเต็มทั้ง ลิม่า, เบิร์กสัน และ ติอาโก้ กัลราโด้ กับมีกลางคนสำคัญอย่าง เปโดร เค็น คุมเชิงคุมจังหวะเหมือนเคย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเทลสตาร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโก อเฮด อีเกิ้ลส์ เช่นกัน และกับลีกบราซิลคู่นี้เป็นการดวลกันของสองทีมจากท้ายตาราง ฝั่งเจ้าบ้านเทลสตาร์ล่าสุดอยู่รองบ๋วยดูไม่ดีเอาเลยเพราะสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นจริงๆ อีกทั้งผลงานก็ไม่ได้เอาด้วย ขณะที่ทีมเยือนโก อเฮด อีเกิ้ลส์มี 36 แต้ม อยู่ห่างโซนแดงไป 2 คะแนนดูไม่ปลอดภัยเท่าไรต้องเร่งเครื่องหน่อย กับราคาบอลที่เปิดมาโก อเฮด อีเกิ้ลส์ ต่อ 0/0.5ด้วยแล้วซึ่งบอกตรงๆโก อเฮด อีเกิ้ลส์เล่นทีมเยือนได้ไม่ดีด้วยยังจะมาบุกต่อ ทรงนี้วางรองไปแล้วกันมุมเสมอแบ่งแต้มมีเดียว

เรตราคาเปิดที่ : โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ