วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : อัลเมเร่ ซิตี้ -vs- เอฟซี ออสส์ ( 6 ธ.ค 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อัลเมเร่ ซิตี้ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัลเมเร่ ซิตี้ -vs- เอฟซี ออสส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลเมเร่ ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ออสส์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Yanmar Stadion (Almere)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัลเมเร่ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ทำให้แมตช์นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงทีมแน่นอนด้วยการกลับมาส่ง มีส์ คานดอร์ป (16 นัด/3 ประตู) ตัวรุกวัย 21 ปีกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงดูบ้างเพื่อเตรียมผนึกกำลังร่วมกับรุ่นพี่อย่าง ชายอน แฮร์ริสัน (17 นัด/7 ประตู) และ โตริโน่ ฮุนเต้ (17 นัด) ในการลงล่าสกอร์ ส่วนแดนกลางจะมี ยูริ โลเอ็น ที่ยิงไปแล้ว 4 เมล็ดช่วยบัญชาเกมต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี ออสส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 แน่นอนว่าตัวผู้เล่นไม่มีปัญหาแบบนี้พร้อมส่งผู้เล่นเซ็ทเดิมลงสู่สนามด้วยระบบ 5-3-2 ใช้ ฟิลิปเป้ รอมเมนส์ (17 นัด/6 ประตู), ไลอ้อน ค้าก (17 นัด/2 ประตู) และ ยอเร็ด โอเวอร์กูร์ (9 นัด) คอยผนึกกำลังส่งไม้ต่อให้กับ จีโอวานนี่ บุตเนอร์ ที่เกมล่าสุดยิงคนเดียวสองตุงพร้อมปิดบัญชี

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอัลเมเร่ ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอฟซี ออสส์ เช่นกัน และทีมเยือนราวฟ้ากับเหวเนื่องจากมีผลงานนอกบ้านที่ค่อนข้างห่วยหลังไม่ชนะใครเลยตลอด 5 นัด (แพ้ 4 เสมอ 1) แถมเสียไปถึง 17 ลูกและทวงสกอร์กลับคืนมาได้เพียงแค่ 2 ตุงเท่านั้น ผมว่ากับราคาที่เปิดมาให้ อัลเมเร่ ซิตี้ ต่อ 1 เม็ดแม้ผลงานหน้าเสื่อจะเละเทะเพียงใดแต่พอเจอฟอร์มในบ้านที่แข็งแกร่งบวกกับคู่แข่งวันนี้เล่นนอกบ้านได้โหล่ยโท่ยแบบนี้ยังไงก็ต้องต่อไว้ก่อนล่ะครับ

เรตราคาเปิดที่ : อัลเมเร่ ซิตี้ ต่อ 1
ฟันธง : อัลเมเร่ ซิตี้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ