วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : มาสทริสช์ -vs- อูเทร็คท์(Am) ( 6 ธ.ค 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มาสทริสช์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาสทริสช์ -vs- อูเทร็คท์(Am)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาสทริสช์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูเทร็คท์(Am) : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : De Geusselt (Maastricht)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาสทริสช์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า ฟูอัต อุสต้า กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-3-3 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางใช้ โจชัว โฮลท์บี้ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ไธจ์เมน กอปเปล (13 นัด/ 1 ประตู), โยเอรี่ ชรัวเยน (16 นัด/3 ประตู) และ แอนโธนี่ ฟาน เดน ฮูร์ก (17 นัด / 7 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูเทร็คท์(Am) 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า เรอเน เฮค กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางใช้ โอดีสซีอุส เวลานาส คอยสร้างสรรคืเกมรุกร่วมกับ อิสซาห์ อาบาสส์ และ วาคลาฟ เชร์นี้ ป้อนบอลสนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง โยนาส อาร์แวร์เลอร์ (17 นัด / 5 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านมาสทริสช์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอูเทร็คท์(Am) เช่นกัน และราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้าน ต่อ ครึ่งลูก ลบสิบ เมื่อพิจารณาแล้วขอแนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ เอ็มวีวี เล่นในรังได้อย่างแข็งแกร่ง เกมรุกก็เฉียบคม 2 เกมหลังสุดซัดไปถึง 7 ลูก แถมสถิติการเจอกันในบ้านของ เอ็มวีวี 3 ครั้งหลังสุดก็เป็นเจ้าบ้านที่เก็บชัยได้ทั้งหมด ดังนั้นเกมนี้อยู่ ฝั่ง ต่อ เอ็มวีวี มาสทริชต์ โอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : มาสทริสช์ ต่อ 0.5
ฟันธง : มาสทริสช์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ