วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : อาแจ็กซ์ (เยาวชน) -vs- โวเลนดัม ( 28 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

 

ราคาต่อรอง : อาแจ็กซ์(เยาวชน) ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาแจ็กซ์ (เยาวชน) -vs- โวเลนดัม

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาแจ็กซ์ (เยาวชน) : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โวเลนดัม : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : สปอร์ตปาร์ค เด โตคอมส์ต

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาแจ็กซ์(เยาวชน) ทีมอันดับ 8 เพิ่งจะบุกแพ้ วาลไวก์ 1-4 ผลงานช่วงออกสตาร์ทหลังจากได้พักเลยไม่ค่อยสวยงาม สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่มีชื่อ โดมินิค โคตาร์สกี้ นายทวารตัวหลักวัย 18 ปี ซึ่งเดี้ยงอยู่เดิมเท่านั้น ส่วนพวกตัวหลักอย่าง ดานิโล่ เปไรร่า ดา ซิลวา หัวหอกบราซิเลี่ยน, วาคลาฟ เซอร์นี่ ตัวรุกเลือดเช็ก, ดานี่ เด วิต กองกลางไฟแรงกับ สเวน บ็อตมัน ปราการหลังจอมแกร่งพร้อมลงประจำการ

วิเคราะห์ทีมเยือน : โวเลนดัม ทีมอันดับ 14 เกมล่าสุดสะดุดพ่าย ไอนด์โฮเฟ่น 1-3 หยุดสถิติชนะรวดเอาไว้ที่ 2 นัดเท่านั้น สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไร้เงา มิตเชล มิชาเอลิส ผู้รักษาประตูตัวเก่งที่กระดูกแก้มแตกต้องพักรักษาตัวสักระยะ ส่วนพวกตัวท็อปอย่าง นิค ดูเดมัน ปีกตัวฉกาจ, บอย เดอุล เพลย์เมคเกอร์วัย 31 ปี, คาส ปีเตอร์ส ศูนย์หน้าตัวเก่งและ เกอร์รี่ ฟล๊าค ห้องเครื่องฟอร์มแรงเตรียมลุยแน่นอน

ทรรศนะ : อาแจ็กซ์เยาวชนอาจจะทำผลงานได้ตกลง แต่แนวรุกยังยิงได้ต่อเนื่อง จุดด้อยคือหลังบ้านที่ระยะหลังผิดพลาดกันบ่อย แต่ก็เพราะเป็นทีมเล่นบุกทั้งแผงหากทำเขาไม่ได้ก็มักเจอลูกสวนกลับคอยเล่นงานเป็นประจำนั่นเอง การเจอโฟเลนดัมที่เริ่มเล่นกันได้ดีขึ้นเรตเปิดมาอาจจะสูงไปหน่อย แต่มองว่าด้วยความที่เจ้าบ้านเป็นทีมที่เน้นเกมรุก ทำให้ได้ลุ้นตลอดซึ่งอยู่เชียร์แล้วสบายใจกว่า เกมนี้อาจจะเป็นการคืนฟอร์มของเจ้าบ้านอีกครั้ง

ราคาบอล : อาแจ็กซ์(เยาวชน) ต่อ 1/1.5
ฟันธง : อาแจ็กซ์(เยาวชน) ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ