วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : AZ อัลค์ม่าร์ 2 -vs- เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น ( 24 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : AZ อัลค์ม่าร์ 2 ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AZ อัลค์ม่าร์ 2 -vs- เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : AZ อัลค์ม่าร์ 2 : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : AFAS Trainingscomplex (Wijdewormer)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: AZ อัลค์ม่าร์ 2 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในความพร้อมของทีมก่อนรับมือไอนด์โฮเฟ่น ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม ยกเว้นแข้งเดี้ยงหน้าเดิมอย่างปราการหลัง อย่างวินเซนต์ เรเจลิง แต่ไม่ส่งผลกระทบเนื่องจากเจ้าตัวไม่มีส่วนร่วมกับทีมมาตั้งแต่ปรีซีซั่น ขณะที่การจัดทัพก็น่าจะเห็นกำลังหลักหน้าเดิมทั้ง เฟลิกซ์ กอร์เรอา และเคนโซ่ กู้ดไมย์น และ ธิส อูสติ่ง เป็นความหวังในแดนบน

ฝั่งทีมเยือน:: เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านหลังจากสะกดชัยไม่เจอติดต่อกันมา 5 เกม ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผู้มาเยือนประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็นปราการหลัง คอลลิน เซดอร์ฟ และคาริม เอสซิกัลมิดฟิลด์ และตัวรุก โจอี้ สลีกเกอร์ส ขณะที่แนวรุกน่าจะใช้ ซามี่ บูราร์ และมาร์เชโล่ โลเปซ และหอกตัวเก่ง ริกิโน่ ชิชิเลีย

ทรรศนะ:: ทางเจ้าบ้านAZ อัลค์ม่าร์ 2 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น เช่นกัน และผลงานช่วงหลังฝืดพอกัน แต่ AZ อัลค์ม่าร์ 2 มีจุดเด่นตรงเกมหย้าซึ่งชนะถึง4 จาก6เกมหลัง และไม่แพ้ใคร ส่วนเอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น ย่ำแย่ทั้งเกมเหย้าและเยือน โดยเฉพาะเกมนอกบ้านซึ่งพ่าย 3นัดติด และเจ๊งชัยถึง10 จาก11เกมที่ผ่านมา โมเมนตั้มจึงเป็นรองเจ้าถิ่นค่อนข้างเยอะ ดังนั้นชื่อชั้นเอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น อาจข่มนิดๆแต่ว่าภาพรวมด้านอื่นๆทั้ง ผลงาน และ สภาพจิตใจผู้มาเยือนเป้นรองหมด ราคาที่เปิดมาก็ไม่แพงอีกต่างหาก เลือกเชียร์ทางAZ อัลค์ม่าร์ 2 ดีกว่าแน่นอนครับ

สกอร์ที่คาด:: AZ อัลค์ม่าร์ 2 ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ