วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2 : AZ อัลค์ม่าร์ 2 -vs- อัลเมเร่ ซิตี้ 02/03/63

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : AZ อัลค์ม่าร์ 2 ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AZ อัลค์ม่าร์ 2 -vs- อัลเมเร่ ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AZ อัลค์ม่าร์ 2 : ชนะ  เสมอ 2 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลเมเร่ ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : AFAS Trainingscomplex (Wijdewormer)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: AZ อัลค์ม่าร์ 2 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 เองก็มาในสภาพทีมที่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์วันนี้สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ โดยแนวรุกจะยังฝากความหวังไว้ที่ อุสซาม่า อิดริสซี่ กับอัลเบิร์ต กุดมุนด์สสัน ส่วนแดนกลางมีแกนหลักอยู่ที่ กุส ทิล

 

ฝั่งทีมเยือน:: อัลเมเร่ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ริคาร์โด้ คิป และอิเลียส อัลฮาฟต์ และทิม เรเซวูร์ และเยอร์เก้ โฮฟราด และโจดริค ปูเป้ และ โจชัว สมิตส์ เพราะบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ ยูริ โลเอน จะเป็นกำลังสำคัญในแดนกลาง ถัดมาที่แนวรุกจะมี เจมส์ เอฟมอร์ฟิดิส กับสติน ไมเยอร์ เป็นตัวล่าสกอร์

 

ทรรศนะ:: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน AZ อัลค์ม่าร์ 2 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อัลเมเร่ ซิตี้ และเจ้าถิ่นAZ อัลค์ม่าร์ 2 เองสะดุดมาสามเกมติดแล้วตอนนี้แถมยังยิงประตูไม่ได้อีกด้วยส่วนทีมเยือน อัลเมเร่ ซิตี้ เองฟอร์มกลับกำลังมาดีเลยช่วงนี้ไม่แพ้ใครมา 7 เกมติดแล้ว จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางAZ อัลค์ม่าร์ 2 ที่บุกมาหยิบในบ้านได้เกือบทุกครั้ง ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 0.5 มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่ยังเชื่อในฝีเท้าของเจ้าถิ่นน่าจะเปิดบ้านไล่อัดคู่แข่งได้ตามเคย

 

ราคาบอล :  AZ อัลค์ม่าร์ 2 ต่อ 0.5
ฟันธง : AZ อัลค์ม่าร์ 2 ชนะ 3-1

ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ