วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : อูเทร็คท์ -vs- เอ็นเอซี เบรด้า ( 5 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์
1.20b8b.jpg

ราคาต่อรอง : อูเทรชท์ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูเทร็คท์ -vs- เอ็นเอซี เบรด้า
25d71e.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูเทร็คท์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2
33f49e.png424eac.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็นเอซี เบรด้า : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5
58af71.png6c0f80.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
706cbb.png

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
816bff.png

สนามที่ลงแข่ง :Stadion Galgenwaard (Utrecht)
916849.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :อูเทรชท์ เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรุกคนสำคัญของทีม อย่าง ซิม่อน กุสตาฟซอน เนื่องจากได้รับใบแดงมาในเกมนัดล่าสุด และเกมในนัดนี้ ซานเดอ วานเด สตรีก จะได้รับหน้าที่เป็นจอมทัพให้กับทีม เพื่อคอยขับเคลื่อนเกมรุกให้้กับคู่กองหน้าของทีม อย่าง กีราโน่ เคริก และ ไซมอน มาคีนอค ที่จะทำหน้าที่คอยไล่ล่าประตูในแดนหน้าให้กับทีม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :เอ็นเอซี เบรด้า เกมนี้สภาพทีมถือว่าค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ โดยจะขาดเพียง กองหลังตัวใหม่ของทีม อย่าง เปเล แวน อันโฮลท์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ เซ็นเตอร์ดาวรุ่งของทีม อย่าง แดนคลมป์ จะได้รับโอกาสลงยืนเป็นเซ็นเตอร์คู่กับ คาโรล เม็ตส์ เพื่อคุมเกมรับให้กับทีม และ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมอีกคน อย่าง มาร์วิน เรเวิส จะได้โอกาสลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับร่วมกับ อโนอา กาลี และกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนี้จะเป็นหน้าที่ของ มิเชล เต วรีเด

 

ทรรศนะ : อูเทรชท์ ถือว่าทีมยังทำผลงานของทีมได้ไม่ดีมากนัก นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลมา และจากการลงเล่นของทีมมาใน 5 นัดหลังสุด สามารถที่จะเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียว ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง ส่วน เอ็นเอซี เบรด้า ถือว่ามีผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ทำได้ย่ำแย่เป็นอย่างมาก หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้เพียงแค่เกมเดียว และแพ้ไปถึง 6 เกม จากการลงเล่นในเกมลีก 7 เกม ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของลีก และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง อูเทรชท์ ที่ทีมกำลังพยายามกลับมาทำผลงานของทีมให้ดีขึ้น และเกมในนัดนี้จะเป็นโอกาสที่ดีของทีมในการคว้า 3 คะแนนสำคัญ เพราะ ทีมน้องใหม่ อย่าง เอ็นเอซี เบรด้า ถือว่ามีฟอร์มการเล่นของทีมได้สุดห่วย อยากที่จะต้านทานทีมเจ้าบ้าน อย่าง อูเทรชท์ เอาไว้ได้ในเกมนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ :อูเทรชท์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : อูเทรชท์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ