วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : วิเทสส์ -vs- AZ อัลค์มาร์ ( 1 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : วิเทสส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิเทสส์ -vs- AZ อัลค์มาร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิเทสส์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AZ อัลค์มาร์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : GelreDome (Arnhem)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วิเทสส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในสำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ แม็กซ์ คลาร์ค แนวรับตัวหลัก และชาร์ลี มูซงด้า มิดฟิลด์กำลังเสริม และ ฮิลลารี่ ก็อง ตัวรุกเลือดไนจีเรีย ซึ่งเดี้ยงกันยกแพ็ค คาดว่าได้เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมีทิม มาต๊าฟซ์ กับ ไบรอัน ลินส์เซ่น ได้ร่วมกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามแผน

วิเคราะห์ทีมเยือน : AZ อัลค์มาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านผลงานเพิ่งจะบุกเอาชนะ อันต์เวิร์ป 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เลกสองเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน นั่นหมายความว่าเตรียมจัดหนักในระบบการเล่น 4-3-3 โดยมีคัลวิน สเต็งส์ และมายรอน โบอาดู และอูสซาม่า ไอดริสซี่ รวมพลังกันล่าประตูเหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านวิเทสส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมAZ อัลค์มาร์ เช่นกัน และส่วนคู่นี้สนุกแน่เพราะทรงบอลใกล้เคียงกัน อีกทั้งประเดิมผลงานได้ดีทั้งคู่ เจ้าบ้านวิเทสส์ 4เกมล่าสุดในลีกทำผลงานชนะ2 เสมอ2 ยังไร้พ่าย ไม่ต่างกันกับทีมเยือนที่มี7 แต้มจาก3เกม และล่าสุดก็ผ่านเข้ารอบคัดเลือกบอลยูโรป้าลีกไปเป็นที่เรียบร้อย กับงานนี้ราคาบอลเปิดมาอยู่เป็นเจ้าบ้านต่อแพงเลยที่วิเทสส์ ต่อ 0/0.5 ทีมเยือนนั้นมีดีอยู่เหมือนกันเชื่อว่าเปอร์เซ็นต์สูงเลยที่จะแบ่งแต้มกันไปมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : วิเทสส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ