วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด -vs- เฟเยนูร์ด ( 6 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เฟเยนูร์ด ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด -vs- เฟเยนูร์ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเยนูร์ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Fortuna Sittard Stadion (Sittard)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะขาดผู้เล่นหลายราย ไล่มาตั้งแต่ เวสเซล ดามเมอร์ส, ฌิบริล เดียเนสซี่ย์, อเล็กซ์ การ์โบเนลล์ และ เลอันโดร เฟร์นานเดส ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม เกมนี้คาดว่า จะวางหมากในระบบ 4-4-2 แดนกลางใช้ ยอร์ริต สมีตส์ กับ อัดนาน อูเกอร์ คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อามาดู ซีสส์ และ บิซซาล่า ซามบู ลงบู๊ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฟเยนูร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะไม่สามารถใช้งาน สเวน ฟาน บีค แนวรับที่บาดเจ็บแค่รายเดียวเท่านั้น คาดว่า ยาป สตัม กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-4-3 แดนกลางเป็น เรนาโต้ ทาเปีย คอยบัญชาเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ลูอิส ซินิสเตอร์ร่า , สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์, แซม ลาร์สัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเฟเยนูร์ด เช่นกัน และราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือน ต่อ ลูกครึ่ง ลบห้า ดูแล้วเป็นราคาที่น่าเสี่ยงมากๆครับ ขอแนะนำให้อยู่ฝั่ง ต่อ โอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ เพราะเจ้าบ้านฟอร์มห่วยอย่างมากกัดฟันให้อยู่ รอง ไม่ไหวจริงๆ เมื่อเปิดสถิติการพบกันของทั้งคู่ 6 ครั้งหลังสุด เฟเยนูร์ด ก็เหนือกว่าเอาชนะไปได้ถึง 5 ครั้ง ดังนั้นเกมนี้มั่นใจว่า ทีมเยือนที่มีดีกว่าทั้งตัวผู้เล่น, ความแข็งแกร่ง และประสิทธิภาพเกมรุก จะบุกมาเอาชนะได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : เฟเยนูร์ด ต่อ 1.5
ฟันธง : เฟเยนูร์ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ