วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เอ็มเมน-vs-เฟเยนูร์ด ( 9 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : เฟเยนูร์ด ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอ็มเมน-vs-เฟเยนูร์ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอ็มเมน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เฟเยนูร์ด : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง :  De Oude Meerdijk (Emmen)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอ็มเมน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้สภาพทีมค่อนข้างดีทีเดียว เพราะ ร็อบ ดีมัน เป็นคนเดียวที่ลงสนามไม่ได้เพราะยังบาดเจ็บอยู่ ส่วนการจัดทีมตามรายงานระบุว่าน่าจะยังยึดตัวเดิมๆ จากเกมก่อนทั้งหมด และตัวแนวรุกมีมิเชล ชากง คอยทำเกมและมีเรอเวน นีไมเยอร์ ล่าประตูส่วนตรงกลางมีตัวหลักมีอันโก้ แยนเซ่น และเกล็น บิล

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฟเยนูร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านนัดนี้จัขาดริดจ์ชาโน่ แฮปส์ และนิโคไล ยอร์เกนเซ่น และเอริค บอตเตกิน และด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ มาดูด้านการวางหมากวันนี้เมื่อ ยอร์เกนเซ่นลงไมได้ก็น่าจะให้โรบิน ฟานเพอร์ซี่ ขึ้นไปยืนเป็นแดนหน้าพร้อมกับได้แซม ลาร์สสัน และสตีเฟ่น แบร์กุยส์ เป็นตัวทำเกมให้อยู่ตลอด

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเอ็มเมน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเฟเยนูร์ด และด้านเจ้าบ้านช่วงนี้ไม่ค่อยดีชนะแค่นัดเดียวเท่านั้นจาก 10เกมหลังสุดและก็ไม่แปลกที่ในลีกจะรั้งอยู่เหนือโซนตกชั้น 1อันดับเท่านั้น และวันนี้แม้จะได้เล่นในบ้านของตัวเองก็จริง แต่การรับมือเฟเยนูร์ด ที่ฟอร์มกำลังดีสุดๆ นั้นน่าจะเป็นงานที่ยากเกินไปถ้าวัดกันด้วยเรื่องของสภาพความพร้อม และดูแล้วน่าจะรอดยากด้วย ดูแล้วแทบไม่ต้องคิดเลยยังไงก็ต้องเลือกเชียร์ไปที่เฟเยนูร์ด ชนะแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เฟเยนูร์ด ต่อ 1/1.5.5
ฟันธง : เฟเยนูร์ด ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ