วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เฟเยนูร์ด -vs- เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ( 20 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เฟเยนูร์ด ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฟเยนูร์ด -vs- เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเยนูร์ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Feijenoord (Rotterdam)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฟเยนูร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในวันนี้ตัวที่ลงสนามไม่ได้จะมี สเวน ฟาน เบค และ นิโคไล ยอร์เกนเซ่น กองหน้าตัวเก่ง ดังนั้นวันนี้ในแนวรุกจะเป็นหน้าที่ของ ลูชาโน่ นาซิงก์ และ สตีเฟ่น แบร์กุยส์ ส่วนแดนกลางจะมีแกนหลักอยู่ที่ เรนาโต้ ทาเปีย และ ออร์คุน ค็อกคู

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านผลงานดีไม่ต่างกันสองเกมลีกล่าสุดชนะรวดเก็บ 6 แต้มเต็ม อันดับขยับขึ้นมาอยู่ที่ 10 แต้มมี 8 แต้ม ส่วนความพร้อมผู้เล่น เซบาสเตียน ยาคุเบี๊ยค กองกลาง, เยสเปอร์ ดรอสต์ กองกลาง และ โมฮัมเหม็ด ออสมาน มิดฟิลด์อีกรายทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวนลงเล่นไม่ได้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเฟเยนูร์ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ เช่นกัน และเจ้าถิ่น เฟเยนูร์ด ฟอร์มเริ่มออกลายแล้วสะดุดแพ้ให้กับ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด มาในเกมล่าสุดส่วนทีมเยือน เฮราเคิ่ลส์ ฟอร์มกลับมาดีอีกครั้งหลังจาก 5 เกมหลังเอาชนะได้ถึง 4 เกมด้วยกัน จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็น เฟเยนูร์ด ที่เหนือกว่าตลอด ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ลูกควบลูกครึ่ง มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่ดูจากฟอร์มแล้วทีมเยือนเองน่าจะบุกมาหยิบแต้มกลับบ้านไปได้

เรตราคาเปิดที่ : เฟเยนูร์ด ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ