วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เอฟซี ทเว้นเต้ -vs- เอ็มเมน ( 25 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอฟซี ทเว้นเต้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ทเว้นเต้ -vs- เอ็มเมน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ทเว้นเต้ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็มเมน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : เด กรอลส์ช เฟสเต้

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี ทเว้นเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในส่วนความพร้อมผู้เล่น โฆเซ่ มาตอส แบ็คซ้ายเดี้ยงยาวตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล ขณะที่ ฆูลิโอ เปลกูเอซูเอโล่ ที่ติดโทษแบนในเกมล่าสุดพ้นโทษกลับมาเป็นตัวเลือกได้แล้ว ส่วนกำลังหลักทั้ง ไอตอร์ กานตาลาปิเอดร้า, เอมิล เบิร์กกรีน และ เคอิโตะ นากามูระ ทั้งหมดพร้อมลงสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็มเมน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านผลงานดีกว่า 3 นัดหลังชนะ 2 เกมล่าสุดก็เปิดบ้านเอาชนะฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 2-1 เก็บสามแต้มขึ้นมารั้งที่ 14 มี 10 แต้ม ส่วนความพร้อมผู้เล่นมีปัญหาตัวเจ็บเพียบแต่ที่สำคัญมี นิค บ๊าคเกอร์ กองหลังตัวสำคัญและ เดเซวิโอ้ เพย์นแบ็กขวา ส่วนที่เหลือเป็นตัวเดี้ยงยาวทั้งฤดูกาลหรือสำรองเท่านั้น

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเอฟซี ทเว้นเต้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเอ็มเมน เช่นกัน และทีมทเวนเต้ผลงานแย่แพ้มาต่อเนื่อง แต่เกมนี้ได้เล่นในรังเหย้าซึ่งยังพอหากินได้ 5 นัดหลังเก็บได้ 5 แต้ม เอ็มเมนอาจจะเล่นดีกว่าแต่ถ้านับเฉพาะเกมเยือนต้องบอกว่าเอ็มเมนเล่นไม่ได้เรื่องเหมือนกัน 4 นัดหลังแพ้รวดและโดนยิงหนักทุกนัด นัดนี้ทเวนเต้มีโอกาสคืนฟอร์มวางเจ้าบ้านเนียนๆไป

เรตราคาเปิดที่ : เอฟซี ทเว้นเต้ ต่อ 0.5
ฟันธง : เอฟซี ทเว้นเต้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ