วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เดน ฮาก -vs- ฮีเรนวีน ( 3 พ.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮีเรนวีน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดน ฮาก -vs- ฮีเรนวีน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดน ฮาก : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮีเรนวีน : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Cars Jeans Stadion (Den Haag)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดน ฮาก 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในส่วนเกมนี้มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นเล็กน้อย เยสเปอร์ ดรอสท์ กองกลางตัวหลักยังเดี้ยงยาวตั้งแต่ฤดูกาลก่อนเกมนี้น่าจะยังไม่ฟิตพอออกสตาร์ทตัวจริง ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 โยอี้ คอนิ่งส์ จะยืนประจำการหน้าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮีเรนวีน 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดสุดท้ายด้วยการเอาชนะซันเดอร์แลนด์ 1-0 ส่วนการจัดทัพในเกมนี้มีปัญหานิดหน่อย แดเนียล โฮฟ กองหลังตัวหลักยังไม่ฟิตสมบูรณ์เกมนี้น่าจะไม่มีชื่อ ระบบการเล่นวาง 4-3-1-2 หน้าคู่ใช้ มิทเชลล์ เบอร์เก้น กับ เยนส์ อ๊อดการ์ด ล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเดน ฮาก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฮีเรนวีน เช่นกัน และเดน ฮาก ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง ฮีเรนวีน ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางฮีเรนวีน ที่เล่นได้ดีกว่าถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ ฮีเรนวีน ต่อ 0/0.5 และได้เปรียบเทียบดูแล้ว ในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฮีเรนวีน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ฮีเรนวีน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ