วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เอฟซี ทเว้นเต้ -vs- ซโวลเล่ ( 10 พ.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอฟซี ทเว้นเต้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ทเว้นเต้ -vs- ซโวลเล่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ทเว้นเต้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซโวลเล่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : De Grolsch Veste (Enschede)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี ทเว้นเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 สองเกมแรกของฤดูกาลได้ดีชนะ 1 เสมอ 1 เก็บได้สี่คะแนน รั้งอันดับ 8 ส่วนความพร้อมจะไม่สามารถเรียกใช้บริการของ โฆเซ่ มาตอส แบ็คซ้ายตัวเก่ง ส่วน วู้ต บราม่า มิดฟิลด์ยังไม่มีชื่ออีกราย ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น สี่-สาม-สาม แฮริส วุ๊คกิช และราฟิค เซคนินี่ และฮาเบียร์ เอสปิโนซ่า และ ไอตอร์ กันตาลาปิเอดร้า ทั้งหมดลงตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซโวลเล่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านสามเกมแรกแพ้รวดยังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว เสียประตูเยอะด้วยทำให้อันดับเกือบบ๊วยแล้ว ส่วนความพร้อมผู้เล่น ยูเรียน การี่ แนวรับตัวหลักติดโทษแบนแต่ก็เป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน ส่วนการจัดทัพวางแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง มาริโอ บิลาเต้ และดาร์เรน มัตเซน และสไตจ์น สเปียริ่งส์ และ ซิล

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี ทเว้นเต้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซโวลเล่ เช่นกัน และเอฟซี ทเว้นเต้กำลังเล่นได้ดีและนัดนี้ได้เปรียบจากการเป็นทีมเหย้าอีก แม้ว่าเจ้าถิ่นจะเป็นน้องใหม่แต่เล่นเหมือนอยู่มานานแล้ว การเจอซโวลเล่ ตอนนี้ถือเป็นโอกาสดีเพราะทีมเยือนแพ้สองเกมติดแถมเสียประตูเยอะทุกนัด เจอกันสองหนหลังเอฟซี ทเว้นเต้ก็ชนะรวด เทียบฟอร์มเจ้าบ้านดีกว่าวางเอฟซี ทเว้นเต้ไปเลย

เรตราคาเปิดที่ : เอฟซี ทเว้นเต้ ต่อ 0.5
ฟันธง : เอฟซี ทเว้นเต้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ