วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : อูเทร็คท์ -vs- เอฟซี ทเว้นเต้ ( 23 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : อูเทร็คท์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูเทร็คท์ -vs- เอฟซี ทเว้นเต้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อูเทร็คท์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี ทเว้นเต้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Galgenwaard (Utrecht)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: อูเทร็คท์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในสำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนลงสนาม ยังคงไม่มีชื่อ วิลเล่ม แยนส์เซ่น ปราการหลังจอมเก๋า และอาเดรียน ดัลมาอู ตัวรุกเลือดกระทิงดุและ มาร์เท่น ปาเอส สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความเฉียบของ ฌ็องคริสตอฟ บาเฮเบ็ค ยืนเป้าล่าสกอร์ตามสูตร

ฝั่งทีมเยือน:: เอฟซี ทเว้นเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก โฆเซ่ มาตอส และกับไอตอร์ กานตาลาปิเอดร้า สองแข้งชาวสเปนซึ่งกอดคอกันเดี้ยงทั้งคู่ คาดว่าเกมรุกจะใช้ ควีนซี่ เมนิก และฮาริส วูซคิซ กับโนอา ลัง เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านอูเทร็คท์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอฟซี ทเว้นเต้ เช่นกัน และเจ้าบ้านหลังชนะ อัล์คม่าร์ 2-0 มาสดๆ ร้อนๆ แม้สถิติในตอนนี้จะไม่ค่อยดีนัก แต่ก็เคยแชร์แต้มกับ พีเอสวี มาแล้ว ฉะนั้นทริปลุย กัลเกนวาร์ด ก็น่าจะพอเอาอยู่ แถมเกราะกำบังที่ตั้งไว้ให้อูเทร็คท์ ต่อ 1 ก็เพียงพอที่จะพ่ายหวิวเหมือนกัน สอดคล้องกับเจ้าถิ่น อูเทร็ชต์ ที่สี่นัดท้ายในลีก จบเสมอถึง 3หนชนะ1และเสียประตูรวมกันกว่า 5 ประตูเลยทีเดียว เมื่อดูจากราคากับภาพรวมต่างๆ แล้วเลือกเชียร์ฝั่งทีมยาวไปเลยครับ

สกอร์ที่คาด:: เอฟซี ทเว้นเต้ เสมอ 1-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ