วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ -vs- อาร์เคซี วาลไวก์ 08/03/63

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ -vs- อาร์เคซี วาลไวก์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เคซี วาลไวก์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Erve Asito (Almelo)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: รอสส์ เคาน์ตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสำหรับคิวต้อนรับ วาลไวจ์คคาดว่าเจ้าถิ่นจะลุยด้วยแผน 4-2-3-1 การเข้าทำฝากความหวังไว้กับ ซีริล เดสเซอร์ส พร้อม 3 ประสานจากแถวสอง เดลาโน่ เบิร์กซอร์ก และโมฮัมเหม็ด ออสมัน และ เมาโร จูเนียร์ ขยับไปลิสต์เดี้ยงเหลือ 3 รายและมี โจอี้ คอนนิ่งส์ ตัวรุกหลักรวมอยู่ด้วย

ฝั่งทีมเยือน:: อาร์เคซี วาลไวก์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านความพร้อมเกือบสมบูรณ์ เพราะตกหล่นแค่ เฮนริโก้ ดรอสต์ กองหลังสำรองบาดเจ็บคนเดียว ส่วนแผนปะทะ เฮราเคิ่ลส์เน้นรัดกุม 4-2-3-1 โดยส่ง เอมิล ฮันส์สัน นักเตะใหม่จากทีมสำรอง ฮันโนเวอร์ ทำเกมร่วมกับ มาริโอ บิลาเต้ และดาน ไรน์สตร้า และหน้าเป้า ซิลล่า โซว์

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านเฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอาร์เคซี วาลไวก์ เช่นกัน และผลงานของ เฮราเคิ่ลส์ยังต่ำกว่ามาตรฐาน 5 เกมที่ผ่านมาเทรนเนอร์ แฟร้งค์ วอร์มูธพาต้นสังกัดเก็บชัยเข้ากระเป๋าได้แค่ 2 ครั้ง แต่อย่างน้อยตัวจุดประกายความหวังคือการคว้าชัยทั้งหมดเกิดขึ้นในบ้านนี่แหละ แถมเหยื่อล่าสุดเป็นขาใหญ่ระดับ อาแจ็กซ์ด้วย ซึ่งน่าจะช่วยปลุกความฮึกเหิม ที่สำคัญภารกิจรอบนี้ไม่ยาก เนื่องจากแขกรับเชิญคือ วาลไวจ์คทีมอันดับสุดท้ายของลีกดัตช์ ที่หวดนอกบ้าน 4 ทริปหลังแพ้เรียบและส่วนใหญ่จะพ่ายสกอร์ขาดด้วย

ราคาบอล : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ