วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด-vs-เอ็กเซลซิเออร์ ( 10 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด-vs-เอ็กเซลซิเออร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็กเซลซิเออร์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Fortuna Sittard Stadion (Sittard)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมนี้จะเสริมทัพเหมือนเป็นอีกทีมนึงเลยก็ว่าได้เพราะช้อปแหลกว้านซื้อผู้ล่นไปถึง 11รายเลยทีเดียวแถมยังได้ดึงตัวอันดริย่า โนวาโควิช กลับมาหลังจากถูกยืมตัวไปเล่นกับเร้ดดิ้งเมื่อซีซั่นก่อน แต่ถึงอย่างงั้นผู้เล่นแนวรุกหน้าเก่าอย่าง อังเดร วิดิกัล และฟินน์ สต็อคเกอร์ และลิซานโดร เซเมโด้ และ ดิญิบิล ดิยาเนสซี่ ที่ฟิตและยังอยู่กันพร้อมหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็กเซลซิเออร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านในวันนี้เราคงได้เห็น เยอร์ดี้ ชูว์เท่น กองกลางที่เพิ่งซื้อมาใหม่ลงประเดิมสนามนัดแรกพร้อมรอประสานงานกับ ลุยห์จิ บรุนส์ และ อาลี เมซาอูด เป็นสามประสานแดนกังหันลมคอยปั้นเกมให้กับ เดนิส มามูดอฟ หัวหอกตัวใหม่ในการจบประตู

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ทีมอันดับ12 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเอ็กเซลซิเออร์ ทีมอันดับ14 เช่นกัน และทีมฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด คู่แข่งเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาบวกกับตอนอุ่นเครื่องผลงานดันดูไม่ได้ด้วยการไม่ชนะใครเลยจึงการันตีได้ล่วงหน้าเลยครับว่าวันนี้คงไม่มีชนะอย่างแน่นอน สรุปสำหรับคู่นี้ราคาเปิดให้ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ต่อ 0.5 แม้จะเป็นราคาที่ออกได้ทั้งสามหน้าแต่การเจอกับคู่แข่งทีมน้องใหม่ที่ผลงานชั่วโมงนี้ไม่เอาอ่าวยังไงก็ต้องชนะอย่างเดียวเท่านั้น เลือกเชียร์ เอ็กเซลซิเออร์ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ต่อ 0.5
ฟันธง : เอ็กเซลซิเออร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ