วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เดอ กราฟสคัป -vs- เดน ฮาก ( 1 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ 

ราคาต่อรอง : เดอ กราฟสคัป ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดอ กราฟสคัป -vs- เดน ฮาก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดอ กราฟสคัป : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดน ฮาก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน เด ไวย์เวอร์เบิร์ก

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดอ กราฟสคัป เพิ่งจะบุกเอาชนะ ซโวลล์ 3-0 ความพร้อมของทีมเกมนี้จะไม่มี ลิบาน อับดูลาฮี , สเตฟ นายแลนด์ สองกองกลางที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน ฟาเบียน เซอร์ราเรนส์ หัวหอกตัวหลักก็ไม่มีชื่อในเกมนี้เพราะติดโทษแบนทำให้ต้องปรับทัพเอา เดลาโน่ เบิร์กซอร์ก หัวหอกดาวรุ่งลงมาเสียบแทน ส่วน ลูชาโน่ นาร์ซิง แนวรุกตัวเก๋ายังพร้อมประจำการ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดน ฮาก เพิ่งจะเปิดรังพ่าย อาแจ็กซ์ 1-5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ต้องเจอปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม จากเดิมที่ไม่มีแค่ เทรเลอร์ เดวิด กองกลางที่เดี้ยงยาว เกมนี้ต้องเสีย เมลวิน ลอเรนเซน กองหน้า, เอริค ฟัลเคนเบิร์ก กองกลางและ โจวานนี่ ทรูปี แนวรับ สามกำลังสำคัญ ส่งผลให้ก่อนเกมกุนซือ อัลฟอน โกรเนนไดย์ค ต้องขยับผู้เล่นหลายตำแหน่ง ส่วนระบบการเล่นวาง 4-2-3-1

ทรรศนะ : เกมนี้ดูแล้วทีมเยือนคงบุกมาสู้ลำบาก เพราะฟอร์มก็ไม่ดีอยู่แล้วยังต้องมาขาดแกนหลักคนสำคัญไปอีกเพียบ ส่วนเจ้าบ้านเริ่มกลับมาชนะได้อีกครั้งทำให้เรียกความมั่นใจกลับมาเยอะแยะเลย ดูแล้วเดอกราฟชัปเป็นรองเดนฮากแค่อันดับเท่านั้น อย่างอื่นเหนือกว่าชัดเจนและทีมต้องการขยับแต้มหนีตายอยู่ด้วย ทำให้เกมนี้ 3 แต้มเท่านั้นที่ต้องการ

ราคาบอล : เดอ กราฟสคัป ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เดอ กราฟสคัป ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ