วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ลีก 2 : พีเอสวี (เยาวชน) -vs- ทเวนเต้ ( 18 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ ลีก 2

 

ราคาต่อรอง : เอฟซี ทเวนเต้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พีเอสวี (เยาวชน) -vs- ทเวนเต้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พีเอสวี (เยาวชน) : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทเวนเต้ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : สปอร์ต คอมเพล็กซ์ เด เฮิร์ดกัง

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พีเอสวี (เยาวชน) คว้าชัยชนะมา 3 เกมติด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้จะไม่มีผู้รักษาประตู ยาน ฟาน ออช แค่รายเดียวเท่านั้น ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆพร้อมลงสนามทุกคนคาดว่าพวกเขา จะวางหมากในระบบ 4-3-3 แดนกลางวาง จัสติน ลอนไวจ์ค คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เมาโร จูเนียร์ กับ โจเอล ปิโรเอ้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทเวนเต้ จ่าฝูงของตาราง ฟอร์มช่วงหลังชนะมา 3 เกมติด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะไม่มี เยโรน ฟาน เดอร์ เลลี่ย์ กับ ทิม โฮลส์เชอร์ ที่บาดเจ็บ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงสนามทุกคนคาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-4-2 แดนกลางใช้แมตทิว สมิธ จับคู่กับ เยลเล่ ฟาน เดอร์ เฮย์เดน ประสานงานร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะใช้ ยารี่ ออสเตอร์ไวจก์ จับคู่กับ ทอม บอเร่ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : ฟอร์มแรงด้วยกันทั้งคู่ เกมนี้ พีเอสวี ได้เล่นในบ้าน โดยฟอร์มในบ้าน 5 เกมหังสุดชนะไป 3 นัด ยิงได้ 16 เสีย 8 เกมรุกเฉียบคม แต่เกมรับไม่ค่อยดี ส่วน ทเวนเต้ ผลงานนอกบ้าน 5 เกมหลังสุด ชนะรวดทั้ง 5 นัดฟอร์มดุดันเหลือเกินยิงได้ 11 เสีย 2 เกมรุกคมกริบ เกมรับก็เหนียวแน่น เทียบกันแล้วถือว่าสูสีแต่ทเวนเต้ภาพรวมดีกว่า และเกมรับช่วงหลังก็ทำได้ดี เกมนี้ดูแล้วมีโอกาสชนะมากกว่า เรตบุกมาต่อ 0.5 ถือว่ายังพอเสี่ยงต่อไหว

ราคาบอล : ทเวนเต้ ต่อ 0.5
ฟันธง : ทเวนเต้ ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ