วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น 1 : ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ vs อินชอนยูไนเต็ด ( 23 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น 1

 

 

ราคาต่อรอง : ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ vs อินชอนยูไนเต็ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินชอนยูไนเต็ด : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Suwon World Cup Stadium (Suwon)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ 5นัดหลังสุด แพ้5 ในสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่สามารถใช้งาน เทอร์รี่ อันโตนิส มิดฟิลด์ออสซี่ที่ติดโทษแบนอยู่ เช่นเดียวกับ คิมกอนฮี , คูแดยอง และชเวซองกึน สามแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความเฉียบของซูเลย์มานเคอร์ปิช กับอดัม แท็กการ์ต คอยแบกในแดนหน้าตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน: อินชอนยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก กอร์ดอนบูโนซ่า ปราการหลังโครเอเชียกับลีแจซอง แนวรับจอมเก๋า ซึ่งมีปัญหาเรื่องความฟิต คาดว่าเกมรุกต้องฝากความหวังทั้งหมดไว้กับสเตฟานมูโกซ่า และ โอลานเรวาจูเคฮินเด้ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์เหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอินชอนยูไนเต็ด เช่นกัน และสำหรับอินชอน ยูไนเต็ด ที่ประเดิมสองแมตช์แรกแบบโนสกอร์ 0-0 ทั้งสองนัด เห็นได้ชัดถึงปัญหาการล่าตาข่ายที่ต้องจูนเครื่องกันสักระยะ ดูทรงแล้วน่าจะพลาดท่าให้กับคู่แข่งตามเคย อีกทั้งดีกรีของเจ้าถิ่นยังมาตรฐานสูงในระดับลุยถ้วยเอเชีย ฉะนั้นผลงานในรังต้องเข้มอยู่แล้ว แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจ

ฟันธง : ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ