วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1 : อินชอนยูไนเต็ด -vs- ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ( 10 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเกาหลี ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินชอนยูไนเต็ด -vs- ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินชอนยูไนเต็ด : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Sungui Arena Park (Incheon)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินชอนยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในสภาพความพร้อมไม่มีแข้งบาดเจ็บหรือติดโทษใดๆ ก่อนลงสนามคาดว่าคิม ดู ฮุน เตรียมจัดทัพที่ดีที่สุดต่อเนื่องอีกนัด นำโดยฮวาง อิล-ซู กับโยเฮ โทโยดะ สองคู่หน้าพร้อมล่าตาข่ายโดยมีปาร์ค ยอง วู และริชาร์ด วินด์บิชเลอร์ คุมแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านสภาพนักเตะและส่วนความพร้อมจะได้เห็นตัวหลักๆจบเท้าลงสนามในแผน สาม-สี่-สอง-หนึ่ง มีตัวเก่งอย่างเดยัน ดัมยาโนวิช ตัวความหวังแดนหน้า ส่วนแดนกลางจะใช้ เอลวิส ซาริช คุมเกมร่วมกับปาร์ค จอง วู โดยมีลิม ซัง คอยพาบอลขึ้นหน้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอินชอนยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ เช่นกัน และอินชอนยูไนเต็ด ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ที่เล่นได้ดีกว่าถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ต่อ 0.5 และได้เปรียบเทียบดูแล้ว ในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ต่อ 0.5
ฟันธง : ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ