วิเคราะห์บอล เค ลีก เกาหลีใต้ : โปฮัง สตีลเลอร์ -vs- เอฟซี โซล ( 24 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เค ลีก เกาหลีใต้

 

 

ราคาต่อรอง : โปฮัง สตีลเลอร์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โปฮัง สตีลเลอร์ -vs- เอฟซี โซล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โปฮัง สตีลเลอร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี โซล : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : สตีลยาร์ด สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โปฮัง สตีลเลอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน ดังนั้นวันนี้สามารถจัดชุดที่ต้องการลงสนามได้ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-5-1 แดนกลางมีกัปตันทีม ชอย ยองจุน, อเล็กซานดาร์ ปาโลเซวิช และ แบรนดอน โอนีล ผนึกกำลังกัน โดยมี สตานิสลาฟ อิลจุตเชนโก้ เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี โซล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บหรือตัวแบนแต่อย่างใด ดังวันนี้สามารถจัดชุดใหญ่ได้ โดยในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะมีแกนหลักที่กัปตันทีม ชิน จิน-โฮ พร้อมกับปล่อยให้ ลี ซัง-ฮอน เป็นตัวทำเกม โดยมีกองหน้าตัวเป้าเป็น จูเนียร์ เนเกา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโปฮัง สตีลเลอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอฟซี โซล เช่นกัน และสำหรับอุลซาน มีดีกรีเป็นถึงแชมป์เก่าแต่ต้องบอกเลยว่าการเจอกับ โปฮัง เหมือนเป็นเสี้ยนหนามสำหรับพวกเขา เพราะสถิติการเจอกันเป็นรองมากๆ การเจอกัน 4 นัดเมื่อปีก่อนพวกเขาแพ้ไปถึง 3 แถมเวลาไปเยือนก็แพ้ไปหมด ดูแล้วเป็นบอลแพ้ทาง แถมผลงานปีนี้ก็สะดุดบ่อยด้วยโดยเฉพาะใน 2 เกมหลังสุด ดูแล้ววันนี้ โปฮัง ในบ้านดูแล้วน่ามีแต้ม

ฟันธง : โปฮัง สตีลเลอร์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ