วิเคราะห์บอล เจแปน ลีก คัพ : นาโกย่า แกรมปัส-vs-วิสเซล โกเบ ( 6 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน ลีก คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นาโกย่า แกรมปัส-vs-วิสเซล โกเบ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาโกย่า แกรมปัส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิสเซล โกเบ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Nagoya Mizuho Athletic Stadium (Nagoya)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นาโกย่า แกรมปัส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในนัดนี้จะขาดเพียงแค่ มัสซูโมโต้ กองหน้าที่ยังเดี้ยงตั้งแต่ต้นซีซั่นเพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนแกนหลักที่เหลือพร้อมออกสตาร์ทในแผน สาม-สี่-สาม ยังมีโช ที่ลงประสานร่วมกับกาเบรียล ฮาเวียร์ และเรียวตะ โอกิ ในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิสเซล โกเบ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้ยังขาดตัวเจ็บอย่าง ริวจิ ซาวาคามิและไดชิ อคิยาม่าและซูซ่า และยูซูกิ ทานากะ และยาซูกิ คิโมโตะ ล้วนยังเดี้ยงกันครบเซ็ต ทำให้โฉมหน้านักเตะยังคงวางแข้งหน้าเดิมพร้อมกับใช้เคนยู ชูจิโมโต้ กับคาคิทานิ ลงยืนหน้าเป้าในแผน สี่-สี่-สอง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านนาโกย่า แกรมปัส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมวิสเซล โกเบ เช่นกัน และทีมนาโกย่า แกรมปัส เล่นในบ้านกำลังไปได้สวย นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ ต่างกับทีมเยือนวิสเซล โกเบ ที่ฟอร์มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังหากินได้อยู่ แต่เกมนี้ทางเจ้าบ้านเองก็มีผลงานดีมาแบบนี้ก็น่าจะสู้ในความร้อนแรง เชื่อว่าเจ้าบ้านในโอกาสที่จะจบด้วยการชนะมีอยู่สูง ฉะนั้นขอเลือกเชียร์ ทีมนาโกย่า แกรมปัส ที่ดูมีโอกาสชนะได้กว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : นาโกย่า แกรมปัส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ