วิเคราะห์บอล เจแปน ลีก คัพ : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส-vs-คอนซาโดล ซัปโปโร ( 6 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน ลีก คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส-vs-คอนซาโดล ซัปโปโร

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอนซาโดล ซัปโปโร : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Nippatsu Mitsuzawa Stadium (Yokohama)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในนัดล่าสุดที่บุกไปชนะอัลบิเร็ก นิกาตะ 0-2 เป็นใบเหลืองครบกำหนดอดลงสนามช่วยทีมไปตามระเบียบ ส่วนแข้งที่เจ็บค้างอยู่ก่อนหน้าจะมีเพียง กาคู ฮาราดะ และคูโซ คูริฮาระ ที่่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนหัวหอกอย่าง ชู อิโต้อาการยังต้องลุ้นเช็คความฟิตอีกครั้งแต่ไม่มีน่าจะมีชื่อในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : คอนซาโดล ซัปโปโร 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้ต้องเช็คความฟิตดูความพร้อมก่อนอีกครั้ง แต่ที่แน่ๆชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกฟอร์มแรงทีมชาติไทยที่่จ่ายอย่างงามให้ให้เพื่อนทำประตูคีไข่แตกในเกมที่แล้วน่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้อีกเกม ส่วนผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บค้างอยู่ในสต๊อคทั้ง ทาคาฮิโร่ มาซูคาว่า และคาซูคิ ฟูกาอิ และโทโมยาม่า โยโกยาม่า ยังไม่พร้อมลงสนามทั้งหมด

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคอนซาโดล ซัปโปโร เช่นกัน และส่วนทีมเจ้าบ้านโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ก็ร้อนแรงเช่นกันไม่แพ้ใครมาแล้วตลอด 9เกมล่าสุดทุกรายการ แต่เกมในบ้านดูจะมีปัญหาเล็กน้อยพึ่งมาเอาดีได้ในช่วง 5เกมหลังจากนี้เองทำให้เชื่อว่าเกมนี้ได้เจอทีมแกร่งอย่างคอนซาโดล ซัปโปโร ชั่วโมงนี้เต็มที่น่าจะเสมอ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต่อ 0.5/1
ฟันธง : คอนซาโดล ซัปโปโร เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ