วิเคราะห์บอล เจแปน ลีก คัพ : คาชิม่า แอนท์เลอร์ -vs- คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ( 13 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน ลีก คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คาชิม่า แอนท์เลอร์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาชิม่า แอนท์เลอร์ -vs- คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Kashima Soccer Stadium (Kashima)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาชิม่า แอนท์เลอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในสภาพทีมก็โอเคเช่นกันเพราะมีแค่ ยูกิโตชิ อิโตะ กับ ยูมะ ซูซูกิ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ดังนั้นคาดว่าการจัดทัพน่าจะยึดตัวเดิมๆ จากเกมก่อนลงเล่นเป็นส่วนใหญ่โดยแนวรุกจัดมาเป็นกองหน้าคู่ด้วยการใช้ โช อิโตะ กับ แซร์จินโญ่ ล่าตาข่าย ถัดมาที่แดนกลางมีแกนหลักอยู่ที่ เลโอ ซิลวา กับ เรียวตะ นางากิ

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บหรือแบนแม้แต่คนเดียว ทำให้วันนี้สามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้ตามใจชอบโดยแกนกลางจะมี เรียวตะ โอชิม่า เป็นหัวใจสำคัญ ถัดมาที่แนวรุกจะมี เกงโกะ นากามูระ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมพร้อมสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง เลอันโดร ดามิเยา

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านคาชิม่า แอนท์เลอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เช่นกัน และมีบิ๊กแมตช์ให้ชมตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 เลยสำหรับ เจ ลีก เพราะนี่คือการเจอกันระหว่างแชมป์เก่า คาวาซากิ ฟอนตาเล่ กับทีมอันดับ 3 เมื่อปีก่อนอย่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ ต้องบอกว่ามีความสูสีและอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในเกมคู่นี้ แต่ถ้าดูจากความพร้อมตอนนี้ต้องบอกว่าเจ้าถิ่นได้เปรียบกว่าทั้งความฟิตและการได้เฝ้ารัง เพราะทางฝั่งทีมเยือนได้พักมาน้อยกว่าเพราะมีคิวต้องเตะ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ดังนั้นจึงมองว่าชัยชนะมีโอกาสตกเป็นของทีมเยือนสูงกว่า

เรตราคาเปิดที่ : คาชิม่า แอนท์เลอร์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : คาวาซากิ ฟอนตาเล่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ