วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : อูราวะ เรด -vs- เวกัลต้า เซนได ( 6 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อูราวะ เรด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูราวะ เรด -vs- เวกัลต้า เซนได

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูราวะ เรด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวกัลต้า เซนได : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Saitama Stadium 2002 (Saitama)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อูราวะ เรด 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในทีมนั้นไม่ปรับอะไรมากหลังไม่มีตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มมา และที่จะลงยังจัด สาม-สี่-สอง-หนึ่ง ลงเล่นหน้าเป้าให้ เคนยู ซูดิโมโต้ ล่าตาข่ายที่เพิ่งทำไปแล้วลูกเดียว กับมีแอนดริว แนบบาวท์ ตัวรุกชาวออสซี่ที่ร่วมทำเกมรุกช่วย ส่วนที่ลงไม่ได้ก็มีหน้าเดิมเลยคือกองกลางวัยเก๋า โยซูเกะ คาชิวากิ ที่เจ็บอยู่อีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวกัลต้า เซนได 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านเกมนี้จะบุกเล่น สี่-สี่-สอง แผนถนัดโดยให้ราม่อน โลเปส ล่าตาข่ายคู่ ชุน นางาซาวะ ที่ซึ่งดูเข้าขากันดีเลยทีเดียว ส่วนที่ไม่พร้อมลงนั้นก็มีหน้าเดิมทั้งหมดได้แก่ เรียว แชร์กแม็ง และเคนทาโร่ เซกิ กับนายทวารมือ1อย่างคิม จุง ยา

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอูราวะ เรด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเวกัลต้า เซนได เช่นกัน และสูสีแน่นอนคู่นี้เพราะอันดับนั้นอยู่ติดกันเลยที่กลางตารางของลีก โดยเป็นเจ้าบ้านอูราวะผลงานยังดูไม่ยิ่งมีชนะสลับกับแพ้ให้เห็น ไม่ต่อเนื่องเท่าไร ส่วนผู้มาเยือนเซนไดทีมกำลังมั่นใจเลยหลังทุกรายการชนะรวดมาเป็นเกมที่4แล้ว และงานนี้ราคาบอลเปิดมาที่อูราวะ เรด ต่อ 0/0.5 แม้สถิติมันจะข่มชัดเจนจริงว่าอูราวะนั้นชนบ่อยครั้ง แต่หนนี้ทีมพวกเค้ายังไม่เข้าร่องเข้ารอยและด้วยทีมเยือนกำลังมั่นใจแบบนี้ ก็เชื่อว่าผลเสมอนั้นเป็นไปได้สูงอีกเช่นกัน

เรตราคาเปิดที่ : อูราวะ เรด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ