วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า -vs- คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ( 31 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า -vs- คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : EDION Stadium (Hiroshima)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในเกมนี้ทีมก็ไม่มีตัวเจ็บหรือแบนแต่อย่างใด โดยจะยึดชุดเดิมเกมก่อนลงเล่นทั้งหมดในแผน สาม-สี่-สอง-หนึ่ง หน้าเป้าให้ ดั๊กลาส วิเอร่า ล่าตาข่ายที่กดไป 4 ประตูแล้ว ร่วมด้วย เรย์เนอร์ คู่หูดูโอ้ชาวบราซิลที่เล่นเกมรุกร่วมกัน และมีห้องเครื่องกลาง โช อินากากิ เล่นกับ ฮาโยอิ คาวาเบะ

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านทีมก็พร้อมเช่นกันและจะเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เหมือนทุกครั้งมี วาย โคบายาชิ ดาวยิงของทีมล่าสกอร์ที่กดไปแล้ว 8 ลูกผลิตสกอร์ กับมี เคนโก นากามูระ รับบทเพลย์เมคเกอร์ปั้นเกม กับมี เจซิเอล แนวรับบราซิลที่คอยคุมเชิงหลังให้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เช่นกัน และน่าสนุกทีเดียวเจลีกคู่นี้ เจ้าบ้านซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า เจ้าบ้านล่าสุดอยู่อยู่ 8 และมาดีเลยช่วงนี้ 6 เกมหลังไม่มีแพ้ใครเป็น ชนะ 3 เสมอ 3 ในทุกรายการ ส่วนทีมเยือนฟรอนตาเร่อยู่ที่ 3 และ 5 นัดหลังทุกรายการมาโหดเลย ชนะ 4 จาก 5 นัด และแนวรุกกดรวมไปที่ 8 ลูก แถมเสียประตูไปเพียงลูกเดียวซึ่งดูเหนียวแน่นอีกด้วย กับราคาบอลเปิดมาเปิดมาที่ฝั่งคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 0/0.5 และจากสถิติที่ดวลกันก็เป็นฟรอนตาเร่ที่ทำได้ดีกว่าด้วย ทำให้นัดนี้ขอเลือกวัดต่อไปกับพวกเค้าดีกว่า ฟอร์มดุแบบนี้เลือกเชียร์ไปไม่มีผิดหวังแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ