วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า -vs- โออิตะ ตรินิต้า ( 24 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า -vs- โออิตะ ตรินิต้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โออิตะ ตรินิต้า : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : EDION Stadium (Hiroshima)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะซากัน 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 28แต้มอันดับรั้งที่7 แถมแข่งน้อยกว่าโออิตะ กับเซเรโซ อีกหนึ่งนัด ส่วนความพร้อมไม่มีปัญหาตัวผู้เล่น วางแผน สาม-สี่-สอง-หนึ่ง กองหน้าใช้ปาทริช ยังเป็นตัวเลือกแรกในแดนหน้า ห้องเครื่องใช้ ฮายาโอะ คาวาเบะ กับซึคาซะ โมริชิม่ะ เป็นมิดฟิลด์ตัวรุก

วิเคราะห์ทีมเยือน : โออิตะ ตรินิต้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียวเพราะมีแค่โคเฮ อิสะ คนเดียวเท่านั้นที่ไม่ได้เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพแนวรุกวาง3ตัวเก่งล่าตาข่ายซึ่งได้แก่โนริอากิ ฟูจิโมโตะ และซาสุกิ โคซูกะ และอาโดะ โอไนวุ

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโออิตะ ตรินิต้า เช่นกัน และทีมเป็นเจ้าบ้านซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 5เกมหลังมาก็ดูทรงตัว ชนะ4 เสมอ1 ยังดูดีกว่าทีมเยือนที่ดูแย่ลงไปทุกที 5นัดหลังของโชนันนั้น ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 เหมือนเกมรับจะโชว์ความรั่วให้เห็นแล้วว่าพร้อมโดนยิงทุกนัดจริงๆ กับงานนี้ราคาบอลเปิดมาอยู่ที่ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ต่อ 0.5 วัดใจกันไป แบบนี้เลือกวางต่อไปได้เลยเพราะเจ้าบ้านน่ามีดีจริงๆ

สกอร์ที่คาด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ชนะ 2-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ