วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : มัตซูโมโตะ ยามากะ -vs- โออิตะ ตรินิต้า ( 31 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มัตซูโมโตะ ยามากะ -vs- โออิตะ ตรินิต้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัตซูโมโตะ ยามากะ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โออิตะ ตรินิต้า : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Naganoken Matsumotodaira Wide Area Park General Stadium (Matsumoto)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มัตซูโมโตะ ยามากะ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 และในตัวที่ลงสนามไม่ได้วันนี้จะมีแค่เคน โทคูระ และซูซ่า เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพกองหน้าวางโยชิโระ คากิทานิ กับโยชิยูกิ ทากางิ ล่าเป้าร่วมกัน โดยมี นาโอยูกิ ฟูจิตะ เป็นแกนหลักในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : โออิตะ ตรินิต้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านเกมนี้จะขาดแค่เพียง เรียวตะ อาโอกิ รายเดียวเท่านั้นที่ลงสนามไม่ได้เพราะบาดเจ็บ มาดูการวางระบบ เริ่มที่แดนกลางจะมีเจา ชมิดท์ เป็นหัวใจสำคัญ ถัดมาที่แนวรุกวาง โช กับอาริอะ จาซูรุ ฮาเซกาว่า ล่าเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมัตซูโมโตะ ยามากะ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโออิตะ ตรินิต้า เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านนั้นมีความแข็งแกร่งและเหนือกว่า แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ และเกมในวันนี้เป็นทางมัตซูโมโตะ ยามากะ ที่ต้องออกมาต้อนรับทีมเยือนอย่างโออิตะ ตรินิต้า และผลงานของฝั่งทีมเยือนก็ไม่ได้เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของมัตซูโมโตะ ยามากะ บวกกับมีการเล่นที่เหนียวมากในบ้านตัวเองพร้อมยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอด เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้ในที่สุด

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : มัตซูโมโตะ ยามากะ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ