วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : สากัน โตสู -vs- เวกัลต้า เซนได ( 31 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สากัน โตสู -vs- เวกัลต้า เซนได

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สากัน โตสู : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวกัลต้า เซนได : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Ekimae Real Estate Stadium (Tosu)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สากัน โตสู 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในผลงานนัดที่ผ่านมาในลีกบุกไปชนะ นาโกย่า แกรมปัส 1-0 กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังจากที่ไม่ชนะมา 7 เกมติดต่อกัน สำหรับความพร้อมก่อนเกมนัดนี้จะไม่มี มาซาโตะ ฟูจิตะ กับ ฮิโรโตะ อิชิคาวะ ที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนการจัดทัพนัดนี้ นำมาโดย มู คานาซากิ กับ โยเฮ โทโยดะ ยืนแดนหน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน โดยที่มี เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปนอยู่ที่ม้านั่งสำรอง คอยลงมาเปลี่ยนเกมในนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวกัลต้า เซนได 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านสำหรับความพร้อมก่อนเกมนัดนี้จะไม่มี อายูมุ เซโกะ กับ ชู โมกิ 2 ผู้เล่นดาวรุ่งของทีมที่ติดภารกิจรับใช้ชาติ รวมไปถึง ไดจิ อากิยามะ และ เคน โทคุระ ที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงานก่อนอยู่แล้ว ส่วนการจัดทัพนัดนี้นำมาโดย บรูโน่ เมนเดส ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่ายในเกมนี้ โดยที่มี โคตะ มิซูนูมะ, ฮิโรอากิ โอคุโนะ และ ฮิโรชิ คิโยทาเกะ คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลัง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านสากัน โตสู เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเวกัลต้า เซนได เช่นกัน และเกมนี้ สากัน โตสู ได้เล่นในบ้านอย่างต่อเนื่อง หลังจากนัดที่ผ่านมาเก็บชัยชนะมาได้ น่าจะทำให้ทีมมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งเกมนี้จะต้องมาเจอกับ เวกัลต้า เซนได ที่เพิ่งเก็บชัยชนะมา 2 นัดติด แต่ผลงานการออกมาเล่นเป็นทีมเยือนไม่ค่อยแน่นอนเท่าไหร่นัก มองแล้วเกมนี้ สากัน โตสู น่าจะเป็นฝ่ายเฉือนชนะไปได้

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : สากัน โตสู ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ