วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : โชนัน เบลมาเร่ -vs- อูราวะ เรด ( 1 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โชนัน เบลมาเร่ -vs- อูราวะ เรด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โชนัน เบลมาเร่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูราวะ เรด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Shonan BMW Stadium Hiratsuka (Hiratsuka)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โชนัน เบลมาเร่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะมีแค่ ยูกิ โอฮาชิ รายเดียวที่ลงไม่ได้เพราะบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพแดนกลางมี มิซึกิ ไซโตะ เป็นแกนหลัก ปล่อยให้ โคซูเกะ ทาเคโตมิ เดินเกมและหนุนหลังหน้าเป้าอย่าง เรียวโกะ ยามาซากิ

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูราวะ เรด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านเกมนี้พวกเค้านั้นวาง 3-5-2 เน้นเติมฟูลแบ็กตามถนัดโดยมีกองหน้าเป็นชินโซ โคโรกิ คู่กับยูโกะ มูโตะ เบอร์9ตัวเก่งของทีม และจอมทัพแดนกลางอย่างโยซุเกะ คาชิวากิ

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโชนัน เบลมาเร่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอูราวะ เรด เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านนั้นมีความแข็งแกร่งและดูเหนือกว่า แต่การเล่นในช่วงนี้อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่เกมในวันนี้เป็นทางโชนัน เบลมาเร่ ที่ต้องออกมาต้อนรับทีมเยือนอย่างอูราวะ เรด และดูผลงานของฝั่งทีมเยือนก็ไม่ได้เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของโชนัน เบลมาเร่ บวกกับมีการเล่นที่เหนียวมากในบ้านตัวเองพร้อมยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอด เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้ อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : โชนัน เบลมาเร่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ