วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น 1 : จูบิโล อิวาตะ -vs- โยโกฮาม่า มารินอส ( 5 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น 1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โยโกฮาม่า มารินอส ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : จูบิโล อิวาตะ -vs- โยโกฮาม่า มารินอส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จูบิโล อิวาตะ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โยโกฮาม่า มารินอส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ชิซูโอกะ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : จูบิโล อิวาตะ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในข่าวดีคือจะได้ โกกิ โอกาวะ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้ว ส่วนตัวที่ยังขาดคือ เคนโงะ คาวามาตะ ด้านการจัดทัพ อเดลตอน จะยังเป็นกองหน้าตัวความหวังต่อไป โดยมี โรดริเกซ เป็นหน่วยสนับสนุน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โยโกฮาม่า มารินอส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 จะไม่มี โคจิ มิโยชิ ที่พร้อมลงสนาม โดยนอกนั้นทุกตำแหน่งยังพร้อมและไม่ปรับทีมมากกับ 4-2-3-1 นำโดยสองแกนหลักชาวบราซิลอย่าง มาร์คอส จูเนียร์ กับ เอดิการ์ จูนิโอ้ ล่าตาข่ายที่กดรวมกันไปแล้วที่ 13 ประตู จัดว่าคมเลย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านจูบิโล อิวาตะ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโยโกฮาม่า มารินอส เช่นกัน และเป็นเจ้าบ้านที่ล่าสุดนั้นยังรั้งบ๋วยอยู่เตะไป 14 นัดมีเพียง 13 แต้ม แต่กับฟอร์มแล้วดูกระเตื้องขึ้นมาอยู่เพราะไม่มีพ่ายมาเป็นเกมที่ 4 แล้ว แต่ไม่ง่ายเมื่อต้องเปิดบ้านพบกับ โยโกฮาม่า มารินอส ที่กำลังบินสูงเลยบนหัวตาราง และในลีกก็ชนะมา 4 จาก 5 นัดหลังด้วย แน่นอนว่าผลงานแบบนี้ดูมั่นใจเอามากๆ กับราคาบอลเปิดที่เปิดมาโยโกฮาม่า มารินอส ต่อ 0.5 ยังไงก็เสี่ยงจัดต่อไปก่อนกับทีมเยือนเพราะดูทรงบอลแล้ว ครบเครื่องกว่ามากนาทีนี้ยังไงก็ขอฝากไว้

เรตราคาเปิดที่ : โยโกฮาม่า มารินอส ต่อ 0.5
ฟันธง : เอฟซี โตเกียว ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ