วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น 1 : อูราวะ เรด ไดมอนส์ -vs- ชิมิสุ เอส-พัลส์ ( 6 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น 1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูราวะ เรด ไดมอนส์ -vs- ชิมิสุ เอส-พัลส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชิมิสุ เอส-พัลส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Saitama Stadium 2002 (Saitama)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเจ้าถิ่นยังต้องรอเช็คความฟิตของ โช กองหน้าตัวเก๋าที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วน เรียว อาโอกิ , เอดูอาร์โด้ เนโต้ ไม่พร้อมลงเล่นเพราะเดี้ยง นอกจากนี้ ยูกินาริ ซูกาวาระ กับ ฮิโรกิ อิโตะ ติดภารกิจทีมชาติกับทีมยู 20 และ 22

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชิมิสุ เอส-พัลส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านทีมเยือนวันนี้มีขาดไปสองแกนหลักอย่าง ฮิเดกิ อิชิเงะ กับ เรนาโต้ ออกุสโต้ ที่มาเจ็บไปทำให้ต้องปรับทีมเลยจุดนี้ แต่ที่จะลงนั้นก็ยังพร้อมในแผน 4-2-3-1 นำโดยดาวยิงชาวบราซิล ดั๊กลาส เล่นหน้าเป้ากดไปแล้ว 4 ประตูล่าตาข่ายต่อเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอูราวะ เรด ไดมอนส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชิมิสุ เอส-พัลส์ เช่นกัน และเจ้าถิ่น อูราวะ เรด ไดมอนส์ เองล่วงมาหลายอันดับเลยแต่เกมล่าสุดเอาชนะ เวกัลตะ เซนได มาได้ 2-0 เกมนี้จะได้เปิดบ้านรับการมาเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ที่ช่วงนี้ฟอร์มมาดีเหลือเกิน 5 เกมหลังสุดชนะ 3 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ใคร จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลัง ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทำได้ดีกว่าซะด้วยสิ ราคาบอล เปิดมาให้เสมอ มองแล้วอาจจะไม่ได้แพงอะไรมากแต่ยังเชื่อในความเหนียวทีมเยือนน่าจะบุกมาแบ่งแต้มได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ชิมิสุ เอส-พัลส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ