วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่-vs-คาชิม่า แอนท์เลอร์ ( 1 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่-vs-คาชิม่า แอนท์เลอร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Kawasaki Todoroki Stadium (Kawasaki)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสภาพทีมสมบูรณ์ ไม่มีตัวเจ็บหรือแบนแม้แต่คนเดียว ทำให้วันนี้สามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้ตามใจชอบ แดนกลางจะมีเรียวตะ โอชิม่า เป็นหัวใจสำคัญ ถัดมาที่แนวรุกจะมีเกงโกะ นากามูระ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมพร้อมสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่างเลอันโดร ดามิเยา

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาชิม่า แอนท์เลอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านสภาพทีมก็โอเคเช่นกันเพราะมีแค่ยูกิโตชิ อิโตะ กับยูมะ ซูซูกิ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ดังนั้นคาดว่าการจัดทัพน่าจะยึดตัวเดิมๆ จากเกมก่อนลงเล่นเป็นส่วนใหญ่โดยแนวรุกจัดมาเป็นกองหน้าคู่ด้วยการใช้โช อิโตะ กับแซร์จินโญ่ ล่าตาข่าย ถัดมาที่แดนกลางมีแกนหลักอยู่ที่เลโอ ซิลวา กับเรียวตะ นางากิ

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ12 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมคาชิม่า แอนท์เลอร์ ทีมอันดับ12 เช่นกัน และทีมคาชิม่า แอนท์เลอร์ ต้องบอกว่ามีความสูสีและอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในเกมคู่นี้ แต่ถ้าดูจากความพร้อมตอนนี้ต้องบอกว่าเจ้าถิ่นได้เปรียบกว่าทั้งความฟิตและการได้เฝ้าบ้าน เพราะทางฝั่งทีมเยือนได้พักมาน้อยกว่าเพราะมีคิวต้องเตะ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ดังนั้นจึงมองว่าชัยชนะมีโอกาสตกเป็นของเจ้าบ้านสูงกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ