วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า-vs-จูบิโล่ อิวาตะ ( 1 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า-vs-จูบิโล่ อิวาตะ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จูบิโล่ อิวาตะ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : EDION Stadium (Hiroshima)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในนัดนี้จะไม่สามารถใช้งานโตชิฮิโระ อาโอยาม่า และทาคูโคะ ฮายาชิ กับโช อินางากิ ได้เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในแผน สาม-สี่-สาม แนวรุกจะเป็นโกเซ ชิบาซากิ และไดกิ วาตาริ และกาคูโตะ โนซึดะ ในส่วนแดนกลางมีตัวสำคัญอยู่ที่ฮายาโอะ คาวาเบะ

วิเคราะห์ทีมเยือน : จูบิโล่ อิวาตะ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านตัวที่ขาดไปมีแค่รายเดียวเท่านั้นนั่นคือเคนทาโร่ โมริยะ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วซึ่งไม่ส่งผลอะไรต่อการจัดทัพ และนัดนี้คาดว่าตัวเดิมๆ ก็น่าจะได้ลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นชุนซูเกะ นากามูระ ที่จะคอยหนุนหลังโยชิโตะ โอคูโบะ กองหน้าตัวเป้า และฮิโรกิ ยามาดะ ในแดนกลาง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับ8 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมจูบิโล่ อิวาตะ ทีมอันดับ9 เช่นกัน และต้องบอกเลยว่าคู่นี้ค่อนข้างจะห่างชั้นกันมากๆ เพราะนี่คือการพบกันของทีมรองแชมป์กับทีมที่หนีตายเมื่อปีก่อน ส่วนเรื่องของสภาพและต่างๆ นี่ไม่ต้องพูดถึงเพราะเจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เหนือกว่าทุกด้านจริงๆ เชื่อว่าวันนี้การเก็บชัยชนะนัดแรกของซีซั่นไม่น่าหลุดลอยไปไหน แถมยังได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลที่คุ้นเคยอีกต่างหาก

เรตราคาเปิดที่ : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ต่อ 0.5
ฟันธง : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ