วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : สากัน โตสู -vs- คาชิม่า แอนท์เลอร์ ( 26 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คาชิม่า แอนท์เลอร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สากัน โตสู -vs- คาชิม่า แอนท์เลอร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สากัน โตสู : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Ekimae Real Estate Stadium (Tosu)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สากัน โตสู 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้จะส่งมู คานาซากิ กับเฟร์นันโด ตอร์เรส ลงเล่นในเกมที่แล้วแต่ก็ยังหาประตูแรกกันไม่เจอคาดว่าน่าจะลองใช้งานอีกเกมเผื่อดูฟอร์มอีกโดยเกมนี้ไม่มีโช ดอง จวน กับวิคเตอร์ อิบาร์โบ ที่บาดเจ็บอย่างแน่นอนแล้ว

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาชิม่า แอนท์เลอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านความพร้อมยังคงมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บไม่ว่าจะเป็นยูกิโตชิ อิโตะ และยูมะ ซูซูกิ และชูโตะ ยามาโมโตะ และอัตซึทากะ นากามูระ และจุง ซึง ฮยุน และบูเอโน่ ด้านการจัดทัพแนวรุกมีทีเด็ดอยู่ที่เลโอ ซิลวา และแซร์จินโญ่ เช่นเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสากัน โตสู เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคาชิม่า แอนท์เลอร์ เช่นกัน และสากัน โตสู ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางอารัว ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้คาชิม่า แอนท์เลอร์ ต่อ 0.5 และได้เทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้อีก ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : คาชิม่า แอนท์เลอร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : คาชิม่า แอนท์เลอร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ