วิเคราะห์บอล เจ ลีก ญี่ปุ่น : กัมบะ โอซาก้า -vs- คาชิม่า แอนท์เลอร์ ( 24 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เจ ลีก ญี่ปุ่น

 

 

ราคาต่อรอง : คาชิม่า แอนท์เลอร์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กัมบะ โอซาก้า -vs- คาชิม่า แอนท์เลอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กัมบะ โอซาก้า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : พานาโซนิค สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กัมบะ โอซาก้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้เลยดูทีมคงจะมีปรับทีมกันอยู่กับตัวเจ็บ ฮารูโตะ ชิราอิ และชิน วอน โฮ และ จุน อิชิโมริ ด้านแผนการเล่นดูจะมากับ 3-4-2-1 มีนายด่าน มาซากิ ฮากาชิกูชิ ลงเฝ้าเสาและเกมรุกหวังจาก เวลลิงตัน ซิลวา จะทำเกมให้กับหน้าเป้าอย่าง แอนเดอร์สัน ปาทริซ สองสตาร์ชาวบราซิลของทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาชิม่า แอนท์เลอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนาโอกิ โซมะ เทรนเนอร์ของทีมเยือนคาชิม่ามีตัวแบนเลย เอเวรัลโด้ สตัม กับ โตโมยะ อินูไค ที่จะลงยังยึดแผนเดิมลงเล่นกันอยู่จากนัดก่อนระบบ 4-4-2 มีผู้รักษาประตู ยูยะ โอกิ เฝ้าเสาและสองกองหน้าทีมนั้นจัดมากับ โชมะ โดอิ ลงยิงคู่ เอเวอราโด้ เบอร์ 9 ชาวบราซิลของทีมอยู่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านกัมบะ โอซาก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคาชิม่า แอนท์เลอร์ เช่นกัน และสำหรับอันดับในลีกยังห่างกันชัดเจนเลยทีเดียวเชียวซึ่งงานนี้ เจ้าบ้านเองกัมบะทีมนั้นเล่นไป 17 นัดมีเพียง 17 แต้มดูไม่ดีเอาเลยเพราะฝืดจัดและอยู่โซนแดงด้วยตอนนี้ กับอีกฝั่งทางคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมเยือนสะดุดไปเพียงเกมล่าสุดที่แพ้แต่ก่อนนี้ชนะรวดมาอยู่ยังโอเคกว่ามาก ส่วนราคาบอลนั้นเปิดมาทีมเยือนบุกต่อกับครึ่งลูกซึ่งก็ต้องยอมรับว่าทีมนั้นลงตัวกว่าด้วยแม้จะบุกมาเยือน แต่มองแล้วโอกาสที่จะเบียดชนะมีทีเดียวเพราะเจ้าถิ่นกัมบะไม่ได้แน่นอนเอาเลยกับผลงานงานนี้ดูรอดยากอยู่

ฟันธง : คาชิม่า แอนท์เลอร์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ