วิเคราะห์บอล เช็ค ดิวิชั่น 1 : ซิกม่า โอโลมุช vs ไพรบราม ( 30 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เช็ค ดิวิชั่น 1

 

 

ราคาต่อรอง : ซิกม่า โอโลมุช ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซิกม่า โอโลมุช vs ไพรบราม

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อซิกม่า โอโลมุช : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไพรบราม : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Andrův stadion (Olomouc)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ซิกม่า โอโลมุช 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้นัดนี้มีเฮเพราะจะได้ มิคาล เวเปร็ค กองหลังตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาประจำการอีกครั้ง ส่วนขุมกำลังที่เหลือพร้อมลุยเต็มที่ ระบบการเล่นจะใช้ 4-2-3-1 มิคาล เวเปร็ค กัปตันทีมจะกลับมายืนแบ็กซ้าย กองกลาง ยาคุ๊บ พิลเซ็ค กับ ลูคัส คัลวาช ประจำการในแผงมิดฟิลด์ ใช้ เดวิด ฮุสก้า เป็นกลางรุกเดินเกม หน้าเป้า มาร์ติน เนสปอร์ เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน: ไพรบราม 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้สภาพทีมสมบูรณ์สุดๆ เหมือนกัน และสามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้ เริ่มที่แดนกลางก็จะมีคีย์แมนสำคัญคือจิมมี่ เคโอแฮน กับแบร์รี่ แม็คนามี ส่วนแนวรุกถือว่าทีเด็ดเลยเพราะ 3ตัวหน้าไม่ว่าจะเป็นแกร์รี่ บัคลี่ย์ และคีแรน แซดลิเออร์ และเกรแฮม คัมมินส์ ที่ผลงานกำลังแจ่มสุดๆ

ทรรศนะ: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านซิกม่า โอโลมุช เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนไพรบราม และด้านทีมเยือน ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

ฟันธง : ซิกม่า โอโลมุช ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ