วิเคราะห์บอล เช็ค ดิวิชั่น 1 : บานิค ออสตราว่า -vs- มลาด้า โบเลสลาฟ ( 1 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล เช็ค ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : บานิค ออสตราว่า ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บานิค ออสตราว่า -vs- มลาด้า โบเลสลาฟ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ :บานิค ออสตราว่า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กาตาร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : บาซาลี่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บานิก ออสตราว่า ไม่ชนะใครมา 7 เกมติด ส่วนความพร้อมเกมนี้ต้องรอเช็กความฟิตของปีเตอร์ มัค แบ็กซ้าย วาคลาฟ สเวอร์คอส และแยน สตาสโก้ สองกองหน้าเนื่องจากการบาดเจ็บ 11 ตัวแรกนัดนี้บานิกออสตราว่า อาจจะใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับนัดล่าสุดที่โดนเพอเซ่นถล่ม ยกเว้นตำแหน่งในแดนกลางที่ต้องแย่งกันระหว่างดาเนียล โฮลเซอร์ และดาวอร์ คูเคช

วิเคราะห์ทีมเยือน : มลาด้า โบเลสลาฟ เกมล่าสุดเปิดบ้าน ชนะ ชลิน 3-0 ส่วนความพร้อมล่าสุดก่อนโม่แข้งลงสนามนั้นพวกเขาได้รับข่าวร้ายเมื่อ โธมัส พรีเกิ้ล มิดฟิลด์ประจำทีมติดโทษแบนห้ามลงเล่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกับ ยาคุบ ราด้า ห้องเครื่องตัวเก่งอีกคนนึงที่ชวดลงบู๊หลังจากโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนแนวรุกที่พอจะพึ่งพาได้ก็คือ ลูก้า เซเลซนิค และ ยาน ชาร์มอสต้า ที่พร้อมจับคู่ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน บานิค ออสตราว่า เกมนี้ได้เปรียบแค่เสียงเชียร์เท่านั้น แต่ฟอร์มไม่ได้เรื่องเลย ผิดกับทางฝั่งผู้มาเยือน ที่ผลงานเริ่มดีอย่างต่อเนื่อง มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะยังคงไม่ชนะต่อไป และมีโอกาสแพ้ได้เลย เนื่องจากทีเด็ดแนวรุกของคู่แข่งมีมากกว่า มองว่าเกมนี้ มลาด้า น่าเชียร์กว่าเยอะ

ราคาบอล : บานิค ออสตราว่า ต่อ เสมอ
ฟันธง : มลาด้า โบเลสลาฟ ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ