วิเคราะห์บอล เช็ค ดิวิชั่น 1 : ยาบโลเนซ -vs- โบฮีเมี่ยน 1905 ( 12 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเช็ค ดิวิชั่น 1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ยาบโลเนซ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยาบโลเนซ -vs- โบฮีเมี่ยน 1905

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยาบโลเนซ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบฮีเมี่ยน 1905 : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน สเตรลนิเซ่

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยาบโลเนซ ผลงานเกมอุ่นเคื่องแพ้มารวด 3 เกม โดยล่าสุดบุกไปแพ้ ราปิด เวียนนา 1-2 ส่วนความพร้อมยังมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บให้กวนใจอีกเนื่องจากจะไม่ได้ใช้งาน ยาคุบ ยูกัส, วอชแท็ค คูบิสก้า และ ดาวิด สเตพาเน็ค ที่ต่างเจ็บต้องพักรักษาตัวต่อไปแถมล่าสุดยังต้องขาด ดาวิด ลิชก้า ที่เก็บข้าวของย้ายออกไป ทำให้เกมนี้ต้องไปหวังพึ่งนักที่้้ย้ายกลับมาจากการยืมตัวทั้ง โทมัส วานคาร่า, ดาวิด เบรด้า และ ยาคุบ ยาเน็ตสกี้ เป็นกำลังหลักในการสร้างสรรค์เกมรุกต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบฮีเมี่ยน 1905 ผลงานเกมอุ่นเครื่อนัดล่าสุดบุกไปแพ้ แอลเอเอสเค ลินซ์ 1-2 ส่วนความพร้อมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงพร้อมส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงบู๊โดยน่าจะใช้ ยาคุบ ราด้า กับ คามิล วาเซ็ค สองมิดฟิลด์ตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาน่าจะได้ออกสตาร์ทผนึกกำลังร่วมกันเช่นเดียวกับแดนบนที่พร้อมวาง ฮิบราฮิม เกอิต้า แนวรุกหน้าใหม่พร้อมใส่สกอร์โดยมี มาเตจ คูเบ็ค หัวหอกวัยรุ่นรอสร้างความเปลี่ยนแปลง

ทรรศนะ : ยาบโบลเน็คลงสนามในเกมอุ่นเคื่องทำได้ไม่ดีเลยเมื่อแพ้มารวด แต่ทว่าเกมลีกพวกเขาข่มผู้มาเยือนพอสมควรในสถิติการเจอกันในบ้าน ซึ่งมองว่าเกมแรกอาจจะมีติดๆขัดๆกันบ้าง แต่เรตต่อไม่เยอะ โอกาสที่จะชนะเพื่อประเดิมมั้นเป็นไปได้มาก มองว่าเรตต่อแค่ 0.5 นั้นยังพอเสี่ยงต่อได้

เรตราคาเปิดที่ : ยาบโลเนซ ต่อ 0.5
ฟันธง : ยาบโลเนซ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ